Trước rằm tháng Giêng: 5 cung hoàng đạo may mắn mỉm cười, lộc lá cuồn cuộn, hưởng trọn giàu sang

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tài vận cho thấy khoảng thời gian trước rằm tháng Giêng năm Giáp Thìn 2024, 5 cung hoàng đạo này sẽ may mắn có tài lộc cao chót vót, tiền đầy túi, tình đầy tim.

Bạch Dương

Bạch Dương là cung hoàng đạo có tính cách quyết đoán, dũng cảm và lúc nào cũng sẵn sàng đương đầu với thử thách. Bên cạnh đó, họ còn là người năng động, nhiệt tình và đam mê khám phá những điều mới mẻ.

Empty

Trước rằm tháng Giêng năm 2024, Bạch Dương sẽ khiến người xung quanh bất ngờ với những thành tựu mà họ đạt được. Sau những lần mất phương hướng và không biết cách vực dậy tinh thần, cung hoàng đạo này sẽ làm lại mọi thứ với sự tự tin và nhiệt huyết của mình. Có lẽ vì thế mà họ thay đổi bản thân và hoàn thành thử thách tốt. Ngoài ra, tình cảm của Bạch Dương trong khoảng thời gian này cũng rất ngọt ngào, lãng mạn. Những cặp đôi thuộc cung hoàng đạo dành nhiều thời gian bên nhau và chuẩn bị cho những bước quan trọng hơn.

Kim Ngưu

Trong 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu là người yêu thích sự ổn định, chăm chỉ và không ngừng nỗ lực để đạt được mục tiêu đặt ra. Đặc biệt, họ bị người xung quanh “đánh giá" là người ham mê vật chất và coi trọng việc tích luỹ tiền bạc từ khi còn trẻ. Cũng vì thế mà không ai ngạc nhiên khi cung hoàng đạo này là người giàu có, sung túc và chẳng cần lo nghĩ đến chuyện cơm áo gạo tiền.

Empty

Từ nay đến rằm tháng Giêng, Kim Ngưu sẽ xử lý các rắc rối một cách “hoàn hảo" và tâm trạng của họ cũng nào cũng vui vẻ, lạc quan. Thời gian tới, cung hoàng đạo này nên tham gia các cuộc vui chơi, hội họp bên gia đình, bạn bè và “quẩy" hết mình trong dịp Tết.

Sư Tử

Sư Tử là người mạnh mẽ, tự tin và có khả năng lãnh đạo nhưng đôi khi họ cũng để lộ một vài tính xấu như cứng đầu, nóng nảy và không chịu lắng nghe ý kiến của người khác. Vì thế, cung hoàng đạo này cần cư xử khéo léo để không làm mất lòng người xung quanh cũng như không “gây thù chuốc oán".

Empty

Trước rằm tháng 1 Âm lịch, vận trình của người thuộc cung Sư Tử có nhiều thay đổi theo hướng tích cực. Trong công việc, họ sẽ được cấp trên giao cho một vài nhiệm vụ quan trọng. Tuy đây đều là những thử thách khó khăn nhưng bằng sự nhiệt huyết và óc sáng tạo của bản thân, Sư Tử sẽ hoàn thành tốt và được mọi người công nhận.

Nhân Mã

Hài hoà, cởi mở, phóng khoáng và tràn trề năng lượng… là những nét tính cách nổi bật mà người xung quanh thường nhắc đến khi nói về Nhân mã. Bằng sự lạc quan và vui vẻ của mình, Nhân Mã sẽ mang đến nguồn năng lượng tích cực cho người xung quanh, giúp nụ cười trên môi họ lúc nào cũng nở rộ.

Empty

Trước Tết, cung hoàng đạo này có thể gặp phải một vài rắc rối trong công việc, cuộc sống. Thế nhưng Nhân Mã nên biết rằng cuộc sống lúc nào cũng có những thăng trầm mà ta không thể “tránh". Vì thế, để khó khăn qua nhanh, bạn chỉ có cách đối mặt và xử lý chúng một cách triệt để nhất.

Ma Kết

Cũng giống như các cung hoàng đạo khác, Ma Kết đang tận hưởng một kì nghỉ Tết ấm áp bên cạnh những người thân yêu nhất. Tuy nhiên, trước rằm tháng Riêng, họ nên tạm gác lại mọi thứ để bắt tay vào thực hiện những công việc còn đang dang dở để mọi chuyện thuận buồm xuôi gió.

Empty

Thời gian tới, nhờ được quý nhân soi đường dẫn lối và giúp đỡ nhiệt tình mà Ma Kết làm gì cũng phát, sự nghiệp thăng hoa, tiền tài rủng rỉnh và đường tình duyên rạng rỡ. Đặc biệt, những Ma Kết độc thân sẽ gặp được một người vô cùng quan trọng và cùng nhau tiến đến mối quan hệ ổn định, lâu dài.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link