Trước Rằm tháng Giêng làm 4 điều này để vận may gõ cửa, cả năm tiêu tiền thả ga

( PHUNUTODAY ) - Ví tiền dường như là vật bất ly thân với nhiều người. Muốn cả năm vận đỏ như son thì khi dùng ví tiền bạn nên lưu ý 4 điều này.

Luôn để một số tiền nhất định trong ví

Phong thủy quan niệm, khi ví tiền đủ đầy thì chủ về sự sung túc trong cuộc sống. Vào những ngày đầu năm mới, đặt một số tiền nhất định trong ví sẽ thu hút năng lượng về tài vận tới với chủ nhân.

Đồng thời tiền trong ví cần được xếp thẳng, quay về cùng 1 phía, tránh để lộn xộn ngang dọc bất quy tắc.

Để thu hút tài lộc, tiền trong ví cũng cần phải được sắp xếp theo thứ tự từ mệnh giá lớn nhất đến mệnh giá nhỏ nhất một cách khoa học.

Loại bỏ những đồ vật không cần thiết

Bên trong ví tiền, ngoài tiền, giấy tờ cá nhân, thẻ tín dụng, thẻ ngân hàng thì những đồ vật khác bạn không nên để trong ví. Đặc biệt là những vật thể hiện cho quá trình chi tiêu của bạn như biên lai, hóa đơn, giấy ghi nợ. Lý do là bởi những loại giấy này đại diện cho sự hao hụt, mất mát tiền bạc.

Trong thực tế khi để lại các loại giấy tờ này trong ví có thể gây ra tâm trạng lo lắng, suy nghĩ nhiều dẫn đến bất an, ảnh hưởng đến sức khỏe của chủ nhân.

Cất giấu trong ví những đồ vật may mắn

Nếu như muốn kích hoạt tài lộc cá nhân, bạn nên đặt trong ví những đồ vật mang lại may mắn hay những đồ vật tương sinh với ngũ hành, bản mệnh. Những đồ vật đó sẽ giúp chủ nhân kích thích vận may, thu hút tiền tài.

Bạn có thể sử dụng Gạo vàng thần Tài hoặc Đồng tiền hoa mai đặt vào ví tiền của mình để sinh tài. Đây là những vật phẩm mang sức mạnh hút lộc, chiêu tài cực lớn.

Mua 1 chiếc ví mới hợp mệnh

Nếu chiếc ví của bạn đã cũ, bạn nên thay ngay một chiếc ví mới. Tuy nhiên, không nên cho chiếc ví cũ này đi bởi theo phong thủy điều này đồng nghĩa với việc tiền tài của bạn sẽ giảm sút. Bạn cũng không nên dùng lại ví cũ của người khác vì có thể nhận về nguồn năng lượng xấu của chủ cũ.

Khi mua ví mới, bạn có thể chọn ví có hình dáng và màu sắc hợp phong thủy, hợp với mệnh của mình. Tùy theo mệnh Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ mà chọn màu sắc đem lại may mắn, tài lộc tương ứng. Chọn sai màu có thể dẫn đến xui xẻo, thất thoát tiền bạc.

- Mệnh Kim: Hợp màu vàng hoặc màu trắng, tránh chọn ví có màu hồng, đỏ.

- Mệnh Mộc: Hợp với tông màu xanh, xanh đen hay màu đen, tránh chọn màu trắng.

- Mệnh Thủy: Hợp màu đen, tránh chọn màu vàng, vàng đất.

- Mệnh Hỏa: Hợp với màu xanh, hồng và đỏ, tránh chọn màu đen.

- Mệnh Thổ: Hợp màu đỏ, hồng, vàng, vàng đất, tránh chọn màu xanh.

Về hình dáng của ví tiền, một chiếc ví hình chữ nhật hoặc vuông được coi là hợp phong thủy.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link