Trước tháng 7 cô hồn: Trong nhà có 6 thứ này hãy vứt ngay tránh điều xui rủi

20:42, Thứ ba 16/07/2024

( PHUNUTODAY ) - Vào tháng 7 cô hồn, có những thứ gia chủ nên vứt bỏ, không nên tích trữ trong nhà kẻo gây hại.

Cốc, chén, bát vỡ

Người xưa cực kỳ chú trọng tới việc lựa chọn bát đĩa khi ăn uống. Bởi theo các cụ, nhìn vào đó sẽ đánh giá một nhà khá giả hay nghèo khó. Vì thế bát đũa sứt mẻ không chỉ làm giảm giá trị thẩm mỹ của mâm cơm mà còn gợi lên sự nghèo khó của gia chủ.

Để những thứ như cốc, chén, bát vỡ trong nhà rất không tốt về mặt phong thủy. Vì thế, nếu nhà bạn có hãy nhanh tay vứt bỏ.

Cốc, chén, bát vỡ

Cốc, chén, bát vỡ

Đồng hồ chết

Theo phong thủy, đồng hồ chết là thứ đại kỵ. Đồng hồ là món đồ tượng trưng cho thời gian, vì thế nếu đồng hồ chết, bị hỏng có nghĩa là  thời gian dừng lại. Nó sẽ mang lại sự mất mát, không may mắn cho gia chủ. Nếu đồng hồ hết pin, hãy thay pin ngay, còn nếu đồng hồ chết thì hãy bỏ đi ngay.

Hoa khô, cây chết

Hoa khô, cây chết cũng cần được vứt ngay ra khỏi nhà vì chúng mang đến nguồn năng lượng xấu. Vì vậy, trước khi tháng 7 âm cô hồn đang đến gần, bạn cần vứt hết những loại hoa khô và cây chết trong nhà. Thay bằng những loại cây phong thủy hợp mệnh, dễ trồng sẽ rất tốt.

Lịch cũ

Theo phong thuỷ, cuốn lịch tượng trưng cho sự trôi chảy của thời gian, chuyển động tịnh tiến về phía trước. Bởi thế, nếu bạn giữ lịch cũ trong nhà tức là níu giữ những trì trệ và “đón” những điều không may đến nhà.

Hãy nhớ nếu nhà bạn có lịch thì phải xé mỗi ngày, tuyệt đối đừng treo lịch cũ từ vài năm trước nhé.

Lịch cũ

Lịch cũ

Ví rách

Theo quan niệm phong thủy, một chiếc ví rách sẽ khiến tiền bạc của bạn bị rơi rớt, khiến bạn ngày càng nghèo. Nếu đang dùng một chiếc ví quá cũ, bạn hãy thay bằng ví mới nhé!

Chậu cây cảnh có gai

Một số cây cảnh như xương rồng hay cây có gai thường được nhiều người đặt ở phòng khách hay bàn làm việc để trang trí, nhưng theo phong thủy nó không tốt, có thể làm gián đoạn tài lộc của bạn, mang tới những điều kém may mắn cho gia chủ, nếu đang có bạn hãy bỏ ngay nhé!

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo