Trường Giang tiết lộ lý do quyết không mừng phong bì Diệu Nhi và Anh Tú trong đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Trường Giang gửi lời chúc bá đạo đến Anh Tú và cho rằng tương lai của đàn em "thật tăm tối".

Mới đây, mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip siêu hài siêu lầy về lời chúc của Trường Giang dành cho cặp đôi Diệu Nhi và Anh Tú. 

Khi được Trấn Thành hỏi cảm tưởng khi dự hôn lễ của Diệu Nhi và Anh Tú, Trường Giang không ngại ngần cất lên câu hát: "Lại một người nữa giống như tôi. Tương lai thật tăm tối". Vẫn chưa dừng lại ở đó, ông xã Nhã Phương còn gửi lời chúc siêu bá đạo và quyết không đi phong bì mừng cưới đàn em với lí do không đỡ nổi: "Thấy đám cưới này ok, tài trợ quá trời. Anh em mình đến đây để chúc mừng thôi chứ cũng không có "bì phong" gì. Không nên đâu. Chúng tôi đã thỏa thuận với Tiến Luật rồi, chỉ chúc thôi, không có gì khác. Chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc. Tiền bạc gì ở đây. Tiền bạc vô nghĩa trong cuộc đời này lắm, vô vị. Thôi vô ăn".

truong-giang-va-kieu-minh-tuan-gui-loi-chuc-ba-dao-den-anh-tu-nhat-quyet-khong-di-phong-bi-cuoi-1-ngoisaovn-w823-h1145

Trường Giang tên khai sinh là Võ Vũ Trường Giang. Anh luôn ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả qua hình ảnh ông già Quảng Nam khó tính nhưng rất duyên dáng, hài hước. Sau vai diễn này, tên tuổi của Trường Giang bắt đầu được công chúng biết đến, anh thực hiện nhiều minishow ăn khách, diễn chung với các nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Chí Tài, Trấn Thành... và tham gia các chương trình truyền hình thực tế.

Về đời tư, anh được nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc bên Nhã Phương. 

Anh cho biết từ ngày lên xe hoa cùng Nhã Phương, cuộc hôn nhân của họ đã trải qua không ít thăng trầm. Bởi lẽ, cuộc sống của các cặp đôi trước và sau khi cưới hoàn toàn không phải màu hồng.

Trường Giang tâm sự với một người cháu của mình: “Chú lấy vợ được 3 năm rồi, gặp đủ chuyện hết trơn. Cái này chú nói thiệt lòng, lúc mình yêu nhau chưa có đám cưới nó khác, lúc cưới nhau rồi thì cuộc sống vợ chồng có nhiều vấn đề, giận hờn có, hạnh phúc có, vui có, buồn có”.

truong-giang-nha-phuong-9740

Đồng thời, ông xã Nhã Phương cũng chia sẻ bí quyết “giữ lửa” khi vợ chồng gặp cảnh “cơm không lành canh không ngọt”. Nam danh hài nghẹn ngào nói: “Chú chỉ khuyên con một câu sau khi chú đã trải qua nhiều năm. Đó là sau này trong cuộc sống vợ chồng của con dù có chuyện gì xảy ra, dù có vui có buồn, có giận có hờn thì vợ chồng đừng chọn ai đúng ai sai, hãy chọn hạnh phúc. Đơn giản vậy thôi".

Theo:  xevathethao.vn copy link