Trường Giang bí mật đăng kí kết hôn với Nhã Phương mặc ồn ào tình ái với Sam?

( PHUNUTODAY ) - Trong một bài phỏng vấn mới đây, Trường Giang thẳng thắn trả lời về mối quan hệ tình cảm với Nhã Phương, điều này khiến khán giả đặt nghi vấn cặp đôi đã bí mật đăng kí kết hôn?

Có thể nói đến thời điểm hiện tại, chuyện tình của Trường Giang - Nhã Phương thu hút sự quan tâm của công chúng nhất nhì làng giải trí. Thời gian qua, xuất hiện tin đồn cả hai đã “đường ai nấy đi” khiến dư luận xôn xao. Theo đó, Trường Giang bất ngờ vướng phải nghi án hẹn hò với hot girl Sam khi hình ảnh thân mật của cả hai được đăng lên Facebook. Bên cạnh đó, Trường Giang và Nhã Phương thường xuyên lẻ bóng trong các sự kiện và hoạt động đời thường không giống như trước đây.

Trước những bàn tán của dư luận, cặp đôi giữ thái độ im lặng. Mới đây, Nhã Phương đột nhiên đăng status về chuyện yêu đương đổ vỡ, có nhiều ẩn ý khiến khán giả cho rằng cô ngầm nói đến chuyện đã chia tay Trường Giang.

truong-giang 1
 Nhã Phương - Trường Giang

Để trấn an người hâm mộ, Trường Giang phải lên tiếng khẳng định tình cảm với Nhã Phương vẫn rất sâu đậm: “Chỉ có Phương là người yêu thương tôi nhất, và ngược lại, tôi cũng là người lo lắng và hiểu cô ấy nhất. Nên dù cho ai nói gì, đồn đại ra sao, chúng tôi cũng mặc kệ và chưa bao giờ buông tay nhau. Người khác đâu có mang lại hạnh phúc cho tôi, người khiến tôi hạnh phúc chỉ có cô ấy mà thôi”.

Anh cũng lý giải về status tâm trạng gây xôn xao của bạn gái vừa qua: “Phương là mẫu người rất nhập tâm mỗi khi nhận một vai diễn nào đó. Đôi khi, bộ phim, dự án kết thúc từ lâu nhưng Phương vẫn còn đắm chìm cảm xúc vào câu chuyện của nhân vật, đó là lý do lâu lâu cô ấy hay viết status so deep làm nhiều người hiểu lầm”.

truong-giang 2
 Nam danh hài khẳng định hai người vẫn yêu nhau 

Nam danh hài cho biết thêm, “Không phải chúng tôi né không muốn xuất hiện cùng nhau, nhưng vì gần đây công việc của hai đứa đều bận rộn, có khi cả tháng trời hai đứa mới được gặp nhau một lần. Phương hay đi diễn nước ngoài, đi tỉnh, còn tôi cũng chạy show suốt. Có lần, tôi phải đi cả 1.000 cây số chỉ để gặp cô ấy đúng một tiếng rồi thôi, sau đó lại trở về làm việc tiếp”.

Đặc biệt, khi được hỏi đến chuyện về chung một nhà với nữ diễn viên Tuổi thanh xuân, Trường Giang lại tỏ ra khá lấp lửng và lảng tránh: “Sao mọi người biết tôi chưa kết hôn? Mà kết hôn là gì? Ai giải thích được không? Nói chung chuyện này khó quá, bỏ qua đi đừng bàn tới nữa”. Cách trả lời lấp lửng của Trường Giang khiến một số người nghi cả hai đã bí mật đăng ký kết hôn, chỉ là chưa tổ chức lễ cưới thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link