Đường tình đầy trắc trở của MC "Chúng tôi là chiến sĩ" Hoàng Linh

( PHUNUTODAY ) - Sau biến cố cuộc đời, Hoàng Linh đã tìm được bến đỗ bình yên mới.

Có thể nói, Hoàng Linh là một trong những BTV, MC sáng giá của Đài Truyền hình Việt Nam. Dù cầm trịch nhiều chương trình nhưng Hoàng Linh lại được đông đảo khán giả nhớ đến nhiều nhất thông qua Chúng tôi là chiến sĩ và Cafe sáng nhờ ngoại hình khả ái và lối dẫn hoạt bát, thông minh.

hoang-linh 1
 Hoàng Linh được khán giả biết đến nhiều nhất qua 2 chương trình Chúng tôi là chiến sĩ và Cafe sáng.

Hoàng Linh từng lên xe hoa cùng đồng nghiệp là MC Trung Nghĩa của chương trình "Đừng để tiền rơi". Chuyện tình của Hoàng Linh - Trung Nghĩa cũng được truyền thông khai thác triệt để nhất là tình tiết "cậu em" Trung Nghĩa đã phải lòng "bà chị" hơn mình 2 tuổi là Hoàng Linh từ khi dẫn chung chương trình Thư viện cuộc sống.

hoang-linh 2
 Gia đình hạnh phúc một thời của MC Hoàng Linh và MC Trung Nghĩa cùng cặp sinh đôi đáng yêu.

Cặp vợ chồng có với nhau hai bé trai song sinh kháu khỉnh là Minh Trí và Minh Tuệ. Gia đình 4 người tưởng như vô cùng hạnh phúc thì bất ngờ người hâm mộ biết tin cặp đôi đã ly hôn trong yên lặng. Khoảng thời gian đó, Hoàng Linh liên tục đăng tải những dòng trạng thái buồn bã trên trang cá nhân.

Nhưng khi được hỏi về nguyên nhân dẫn đến sự đổ vỡ, Hoàng Linh chỉ chia sẻ: "Đi tìm nguyên nhân để làm gì? Tình cảm đâu phải cái có thể rút kinh nghiệm. Không thể áp dụng bài học tình cảm của người này cho người kia được. Tất nhiên, không ai mong đổ vỡ nhưng nếu xảy ra thì phải chấp nhận".

hoang-linh 3
 Sau tất cả, Hoàng Linh đã tìm được hạnh phúc bên chàng quay phim Mạnh Hùng
hoang-linh 4
 Được biết, Mạnh Hùng cũng công tác tại Đài truyền hình Việt Nam và rất yêu thương 2 con của cô.

Sau thời gian dài làm quen với cuộc sống của một bà mẹ đơn thân, Hoàng Linh đã tìm được bến đỗ bình yên mới bên bạn trai là quay phim Mạnh Hùng cũng làm việc ở Đài Truyền hình. Hai người đã công khai tình mới và nhận được nhiều lời chúc phúc của gia đình, bạn bè.

Xem thêm:

1.  Hoa hậu Kiều Khanh tái xuất xinh đẹp cùng bạn trai đại gia sau 29 năm đăng quang

2. Hé lộ người thay thế Á hậu Hoàng My sau ồn ào phát ngôn tại Hoa hậu Hoàn vũ

Theo:  khoevadep.com.vn copy link