Trường Giang bịn rịn ôm hôn không nỡ "chia tay" Nhã Phương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nam danh hài xứ Quảng bịn rịn không nỡ chia tay Nhã Phương trước khi cô sang Hàn Quốc quay phần 2 của bộ phim Tuổi thanh xuân.

Vào đêm khuya 21/5, Nhã Phương đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) để sang Hàn Quốc quay phần 2 của bộ phim Tuổi thanh xuân. Ngoài người thân trong gia đình cùng fan hâm mộ, Trường Giang cũng đến tiễn người yêu. Trước mặt nhiều người, nam danh hài không ngần ngại thân mật, nắm tay và ôm hôn bạn gái. Anh vô cùng quyến luyến và bịn rịn không muốn xa Nhã Phương.

Nam diễn viên hài thể hiện nhiều tình cảm cho bạn gái trước khi cô sang Hàn Quốc đóng "Tuổi thanh xuân 2".


Không ngần ngại thể hiện tình cảm, Trường Giang ôm chầm lấy Nhã Phương thay cho lời tạm biệt.

Tại sân bay, các fan hâm mộ cũng tranh thủ làm sinh nhận cho cô. Mẹ của nữ diễn viên cũng tới tiễn con gái. Do có nhiều cảnh quay thực hiện tại Hàn Quốc nên chuyến đi lần này sẽ kéo dài ngày. Không nỡ xa con gái cưng, mẹ Nhã Phương bật khóc ngay tại sân bay. 

Mới đây nhất, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau đoạn clip dài chừng 11 phút, ghi lại cuộc chơi đầy thú vị của Trường Giang - Nhã Phương cùng những người bạn nhân ngày sinh nhật của nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân". Điều đáng chú ý là Trường Giang - Nhã Phương vô tư ôm hôn nhau, thể hiện tình cảm giữa chốn đông người. Nhiều khán giả gửi lời chúc mừng cho tình cảm gắn bó của cặp đôi.

Trường Giang - Nhã Phương tình tứ trong ngày sinh nhật của nữ diễn viên.

Nhã Phương cũng từng chia sẻ cô không hề bị chinh phục bởi tài năng, sự nổi tiếng hay tính cách hài hước của bạn trai, mà bằng một lý do cảm động khác, đó là sự mong manh và sống rất tình cảm của danh hài xứ Quảng. Chính vì vậy, dù trải qua nhiều "sóng gió", chuyện tình của cặp đôi "trai tài gái sắc" vẫn bền vững và nhận được sự ủng hộ của rất nhiều khán giả.

Bất ngờ trước nhan sắc Hoa hậu đầu tiên của Việt Nam
Bất ngờ trước nhan sắc Hoa hậu đầu tiên của Việt Nam
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bùi Bích Phương là người đẹp đầu tiên đăng quang ngôi vị Hoa Hậu Việt Nam năm 1988 và cô cũng là Hoa Hậu có chiều cao 1m57
Sốc: Ngôi sao
Sốc: Ngôi sao "cô dâu 8 tuổi" tự tử chỉ là trò đùa ngày 1/4?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bạn thân của nữ diễn viên quá cổ Pratyusha Banerjee đã tiết lộ những thông tin mới nhất và cái chết đột ngột của ngôi sao "Cô dâu 8 tuổi".
Chí Nhân lần đầu trải lòng
Chí Nhân lần đầu trải lòng "yêu em" sau scandal bỏ vợ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nam diễn viên "Hôn nhân trong ngõ hẹp" lần đầu chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc nhất bên thiên thần nhỏ sau scandal bỏ vợ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn