Nhan sắc "vạn người mê" của Tân Hoa hậu biển Việt Nam 2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đẹp Phạm Thùy Trang vượt qua 35 đối thủ để trở thành chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu Biển trị giá 1,5 tỷ đồng.

Chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 đã diễn ra ở đảo Tuần Châu, Hạ Long (Quảng Ninh) vào tối 21/5. Người đẹp sinh năm 1995 Phạm Thùy Trang đã vượt qua nhiều thí sinh để giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Tân Hoa hậu biển Việt Nam 2016 đến từ Hòa Bình. Cô hiện là sinh viên trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Phạm Thùy Trang sở hữu chiều cao 1,7 m, nặng 50 kg, số đo 3 vòng là 89 - 61,5 - 91 cm. Năm 2014, Phạm Thùy Trang từng thi Hoa hậu Việt Nam nhưng may mắn chưa mỉm cười với cô song đêm qua, người đẹp sinh năm 1995 đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Biển Việt Nam.

Nguyễn Thùy Trang trong thời khắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Biển Việt Nam 2016.

Trong các thí sinh top 5, Thùy Trang sở hữu gương mặt khả ái, ưa nhìn nhất. Tuy nhiên phần thi ứng xử của người đẹp lại không mấy ấn tượng. Câu hỏi đặt ra cho cô gái đến từ Hòa Bình là: "Vịnh Hạ Long là món quà vô giá mà thiên nhiên ban tặng. Bạn hãy chia sẻ cảm xúc về những ngày đến thăm vịnh Hạ Long?" Trong quá trình trả lời, cô đã liên tục ấp úng, ngắt quãng nhưng đã nhanh chóng xử lý bằng cách kêu gọi khán giả vỗ tay động viên cho mình. 

Danh hiệu á hậu 1 và á hậu 2 lần lượt được trao cho Nguyễn Thị Bảo Như (sinh năm 1992, TP HCM) và Nguyễn Đình Khánh Phương (sinh năm 1995, Nha Trang). Bên cạnh ba giải thưởng chính, ban tổ chức cũng trao 8 giải phụ, gồm Thí sinh có làn da đẹp nhất, Người đẹp ảnh, Người đẹp tài năng, Người đẹp áo dài, Người đẹp hình thể, Người đẹp du lịch, Người đẹp thân thiện và Trang phục dạ hội đẹp nhất. 

Hoa hậu Thùy Trang là người đoạt giải phụ làn da đẹp.

Tân Hoa hậu trong trang phục bikini.

Thùy Trang sở hữu gương mặt khả ái.

Một số hình ảnh trong đêm chung kết Hoa hậu Biển 2016:

Bất ngờ trước nhan sắc Hoa hậu đầu tiên của Việt Nam
Bất ngờ trước nhan sắc Hoa hậu đầu tiên của Việt Nam
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bùi Bích Phương là người đẹp đầu tiên đăng quang ngôi vị Hoa Hậu Việt Nam năm 1988 và cô cũng là Hoa Hậu có chiều cao 1m57
Sốc: Ngôi sao
Sốc: Ngôi sao "cô dâu 8 tuổi" tự tử chỉ là trò đùa ngày 1/4?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bạn thân của nữ diễn viên quá cổ Pratyusha Banerjee đã tiết lộ những thông tin mới nhất và cái chết đột ngột của ngôi sao "Cô dâu 8 tuổi".
Theo:  khoevadep.com.vn copy link