Mẹ Minh Béo lặng lẽ sang Mỹ động viên tinh thần con trai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mẹ Minh Béo cùng con dâu và cháu trai đã đáp chuyến bay sang Mỹ để động viên tinh thần con trai và chờ phiên tòa thương lượng diễn ra sắp tới.

Thông tin Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ vì có liên quan đến hành vi quấy rối tình dục trẻ em gây xôn xao cộng đồng mạng trong suốt mấy tháng qua. Được biết danh hài này chính thức bị truy tố với ba tội danh: Quan hệ tình dục qua đường miệng (oral copulation) với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi, toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và Hẹn hò gặp gỡ với dự tính có hành động dâm ô với trẻ vị thành niên. 

minh beo phunutoday1

Mẹ Minh Béo lặng lẽ sang Mỹ động viên tinh thần con trai.

Vào ngày 15/4 (giờ địa phương) phiên luận tội của Minh Béo đã được diễn ra. Tại đây danh hài không nhận tội và thẩm phán giữ nguyên số tiền tại ngoại là 1 triệu USD. Hai phiên xử tiếp theo sẽ diễn ra lần lượt vào ngày 27/5 và 10/6. 

Ngày 20/5, mẹ Minh Béo cùng con dâu và cháu trai đã bay sang Mỹ để động viên tinh thần con trai cũng như chờ phiên tòa thương lượng diễn ra vào ngày 27/5 sắp tới. Gương mặt bà buồn rười rượi khiến nhiều người không khỏi xót xa. 

minh beo phunutoday2

Mẹ Minh Béo là thủ tục để bay sang Mỹ thăm con trai.

Kể từ khi Minh Béo bị bắt tại Mỹ, tinh thần của bà bị ảnh hưởng khá lớn. Bà thường xuyên đi chùa để đọc kinh cầu an cho con và hạn chế tiếp xúc với người ngoài cũng như không chia sẻ thông tin về sự việc của Minh Béo.

Còn với Minh Béo, sau khi được chuyển phòng với lý do bị bạn tù đánh và "bắt nạt", chế độ sinh hoạt hàng ngày của nam nghệ sỹ khá tốt, đầy đủ tiện nghi, và chỉ có ăn là theo giờ và tắm giặt cũng có giờ. Ở nhà giam cũng có tivi và điện thoại liên lạc ra bên ngoài. Tivi có thể xem thoải mái nhưng điện thoại thì một ngày chỉ được gọi một tiếng và phải chịu mất phí. 

Cùng với đó, Minh Béo cho biết, dù được đối xử tốt và bình đẳng trong tù nhưng anh vẫn mất ngủ triền miên, lúc nào cũng tự dằn vặt bản thân. Hiện tại, danh hài này đã sút khoảng 15kg kể từ khi bị bắt giam đến giờ.

Angela Phương Trinh đáp trả khi bị 'đàn chị' dằn mặt tại Cannes
Angela Phương Trinh đáp trả khi bị 'đàn chị' dằn mặt tại Cannes
(Giải trí) - (Phunutoday) - Angela Phương Trinh đã chính thức lên tiếng sau khi bị "đàn chị" dằn mặt và bị chỉ trích "tung hô quá đà" trên thảm đỏ Cannes.
Cường Đô la 'bốc hơi' khi Hạ Vi 'trêu tức' Hà Hồ bằng ảnh cưới?
Cường Đô la 'bốc hơi' khi Hạ Vi 'trêu tức' Hà Hồ bằng ảnh cưới?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cường Đô la thêm lần nữa "bốc hơi" và khóa trang facebook cá nhân sau khi Hạ Vi khoe ảnh cưới và lan tràn trên cộng đồng mạng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn