Chí Nhân lần đầu trải lòng "yêu em" sau scandal bỏ vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nam diễn viên "Hôn nhân trong ngõ hẹp" lần đầu chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc nhất bên thiên thần nhỏ sau scandal bỏ vợ.

Vào khoảng thời gian cuối năm 2015, vụ lùm xùm tình cảm của Thu Quỳnh - Chí Nhân - Minh Hà khiến dư luận xôn xao. Là người khá kín tiếng, Chí Nhân chưa từng lên tiếng chia sẻ hay trả lời phỏng vấn báo chí về cuộc sống riêng kể từ sau khi ly hôn. Những thông tin về anh luôn là dấu hỏi chấm lớn trong lòng người hâm mộ. Trải qua sóng gió, mới đây trên trang cá nhân nam diễn viên "Hôn nhân trong ngõ hẹp" đã đăng tải những hình ảnh chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc trong ngày sinh nhật tròn 1 tuổi con trai. 

Ông bố trẻ cũng không quên dành những lời ngọt ngào dành cho cậu quý tử: "Chúng ta có một điều ước, được bên nhau mãi mãi. Cám ơn gia đình của tôi, cám ơn những người thân yêu đã luôn ở bên hai bố con và chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn. Chúc mừng sinh nhật em yêu của bố. Một ngày trọn vẹn ấm áp, Yêu em". 

Đây là lần đầu tiên nam diễn viên chia sẻ hình ảnh cận mặt con trai. Bé có tên thâm mật ở nhà là Be. Những hình ảnh quấn quýt của hai bố con khiến nhiều người cảm động.

Chí Nhân hạnh phúc bên con trai trong ngày sinh nhật đầy năm của cậu quý tử.

Được biết sau khi chia tay với Thu Quỳnh, bé Be sống với mẹ. Cách đây không lâu, Thu Quỳnh cũng đã trải lòng về cuộc sống sau hôn nhân đổ vỡ. Sau nhiều sóng gió, cô cũng không trách cứ chồng cũ cũng như "người mới" - MC Minh Hà. Hiện tại, cả Chí Nhân và Thu Quỳnh đều đã có một cuộc sống riêng, "bà mẹ một con" giờ đây đã lấy lại được cân bằng trong cuộc sống. Sau khi ly hôn, cô chuyển về nhà bố mẹ đẻ sinh sống cùng con trai. 

Hiện tại, Thu Quỳnh đang tập trung cho việc kinh doanh và học tập trau dồi kiến thức bên cạnh các hoạt động nghệ thuật. Cô muốn bản thân hiểu biết, mạnh mẽ và tích lũy nhiều kĩ năng hơn để có thể nuôi dậy con khôn lớn một cách tốt nhất. Chính con trai là động lực giúp cô thấy hào hứng trong mọi dự định.

Sau sóng gió, Thu Quỳnh và Chí Nhân đã có cuộc sống riêng nhưng cả hai vẫn chăm lo đầy đủ và chu đáo cho bé Be.

"Choáng váng" với học phí "khủng" của con Sao Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những ông bố, bà mẹ nổi tiếng showbiz không tiếc tiền chi cho cho những hoàng tử, công chúa của mình để con được học trong những trường quốc tế
Mạc Hồng Quân chính thức lên tiếng về đám cưới với Kỳ Hân
Mạc Hồng Quân chính thức lên tiếng về đám cưới với Kỳ Hân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mạc Hồng Quân đã lên tiếng trước thông tin anh và Kỳ Hân sẽ kết hôn trong tháng 6.
Thụy Anh giờ ra sao sau scandal có con với Ngô Kiến Huy?
Thụy Anh giờ ra sao sau scandal có con với Ngô Kiến Huy?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau 5 năm kể từ khi sóng gió xảy ra, hiện tại Thụy Anh bản lĩnh, tự tin hơn trong cuộc sống.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn