Vbiz 21/5: Phương Trinh tỏa sáng, con trai Hoài Linh lộ diện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Angela Phương Trinh thu hút sự chú ý với đầm ren đen trắng ấn tượng dự Tuần phim tại Czech. Con trai Hoài Linh lần đầu đến sân khấu ủng hộ bố


Tối 20/5, Angela Phương Trinh và đoàn phim "Taxi, em tên gì?" tham gia sự kiện Tuần phim Việt Nam do Cục Điện ảnh Việt Nam phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Cộng hòa Czech tổ chức, diễn ra tại thủ đô Praha. Nữ diễn viên xuất hiện tự tin, lộng lẫy với trang phục của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Trước khi tham dự Tuần phim Việt tại Czech, Phương Trinh cùng đoàn phim đã đến Cannes để hỗ trợ quảng bá LHP Quốc tế Hà Nội lần thứ 4. Tại những buổi dự Cannes, Angela được khen ngợi với trang phục độc đáo, đậm đà bản sắc dân tộc và tính thời sự.

Trong đêm chung kết xếp hạng của chương trình "Ngôi sao phương Nam" vừa diễn ra vào tối 20/5, con trai ruột Võ Lê Thành Vinh và con gái nuôi Ánh Linh của Hoài Linh cùng đến phim trường ủng hộ bố và các vị giám khảo còn lại. Trên trang cá nhân của mình, Thành Vinh cho biết, sau 6 năm xa cách, anh mới có dịp về thăm quê. Đây cũng là lần hiếm hoi con trai của danh hài xuất hiện ở hậu trường để ủng hộ công việc của bố. 

Vào khoảng thời gian cuối năm 2015, vụ lùm xùm tình cảm của Thu Quỳnh - Chí Nhân - Minh Hà khiến dư luận xôn xao.  Trải qua sóng gió, mới đây trên trang cá nhân nam diễn viên "Hôn nhân trong ngõ hẹp" đã đăng tải những hình ảnh chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc trong ngày sinh nhật tròn 1 tuổi con trai.  Đây là lần đầu tiên nam diễn viên chia sẻ hình ảnh cận mặt con trai. Bé có tên thâm mật ở nhà là Be. Những hình ảnh quấn quýt của hai bố con khiến nhiều người cảm động. Được biết sau khi chia tay với Thu Quỳnh, bé Be sống với mẹ. Cách đây không lâu, Thu Quỳnh cũng đã trải lòng về cuộc sống sau hôn nhân đổ vỡ. Sau nhiều sóng gió, cô cũng không trách cứ chồng cũ cũng như "người mới" - MC Minh Hà. 

Trong một cuộc phỏng vấn, MC Kỳ Duyên đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm và hôn nhân của mình. Theo đó, nữ MC hải ngoại cho biết, chuyện tiền bạc được hai người chia sẻ theo kiểu Mỹ phổ thông. Những gì Duy Hân có trước khi gặp cô là của riêng cá nhân anh và ngược lại. Còn những tài sản cả hai có được khi sống chung là của chung. Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Kỳ Duyên cho biết chắc chắn là cô không tin ở hôn nhân nữa và cô cũng không có ý định kết hôn dù cả hai đã bên nhau gần 10 năm. Mọi người nghĩ cần một tờ giấy kết hôn hoặc đám cưới để ràng buộc nhưng MC hải ngoại và người yêu lại gắn kết với nhau bằng chính sự thoải mái, cởi mở của mình. Người đẹp muốn anh ở với cô vì anh muốn như vậy.

Bất cứ bậc làm cha làm mẹ, phụ huynh nào cũng đều mong muốn cho con cái của mình được ăn học ở một môi trường tốt nhất, đầy đủ nhất để phát triển toàn diện. Đặc biệt, với các nghệ sĩ trong showbiz Việt thì chuyện con cái được học ở những ngôi trường hiện đại, đầy đủ tiện nghi cũng là điều dễ hiểu. Mới đây, ca sĩ Lệ Quyên đã đăng tải hình ảnh đưa con trai đi học bằng xế sang. Được biết Lệ Quyên cho con trai theo học tại trường quốc tế Sài Gòn Pearl danh tiếng. Mức học phí của trường này khá đắt. Học phí của trường tùy theo các lớp từ hơn 128 triệu đồng/năm đến hơn 350 triệu đồng/năm. Riêng phí ghi danh cho học sinh mới nhập học là 25 triệu đồng.

"Choáng váng" với học phí "khủng" của con Sao Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những ông bố, bà mẹ nổi tiếng showbiz không tiếc tiền chi cho cho những hoàng tử, công chúa của mình để con được học trong những trường quốc tế
Chí Nhân lần đầu trải lòng
Chí Nhân lần đầu trải lòng "yêu em" sau scandal bỏ vợ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nam diễn viên "Hôn nhân trong ngõ hẹp" lần đầu chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc nhất bên thiên thần nhỏ sau scandal bỏ vợ.
Thụy Anh giờ ra sao sau scandal có con với Ngô Kiến Huy?
Thụy Anh giờ ra sao sau scandal có con với Ngô Kiến Huy?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau 5 năm kể từ khi sóng gió xảy ra, hiện tại Thụy Anh bản lĩnh, tự tin hơn trong cuộc sống.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn