Trường Giang hóa ra là "fan ngầm" của BLACKPINK, còn tự nhận mình giống Rosé

10:40, Chủ nhật 12/09/2021

( PHUNUTODAY ) - Vốn là một danh hài gắn liền với hình ảnh “Mười khó” giản dị, chân chất, hiếm ai tin rằng nam diễn viên cũng là một “fan ngầm” của K-pop.

Mới đây, MXH  đã lan truyền cho nhau đoạn clip đời thường của Trường Giang trong đợt giãn cách xã hội vừa rồi. Khi gọi điện cho bà xã Nhã Phương, anh tự cột tóc cho mình trồng dừa” trên đầu. Sau một hồi chật vật, Trường Giang tiếp tục làm điệu, chia hai mái.

truonggian2

Điều gây chú ý là anh còn tự tin hỏi vợ: “Nhìn anh có giống Rosé của BLACKPINK không?” Chưa dừng lại ở đó, Trường Giang còn hí hửng đưa tay thực hiện vũ đạo và hát bài DDU-DU DDU-DU của nhóm nữ Hàn Quốc. Khoảnh khắc này đã khiến đông đảo cư dân mạng vô cùng thích thú. 

truonggian

Thời gian vừa qua vì dịch bệnh cả hai không ở bên nhau, Trường Giang và Nhã Phương thường xuyên nhắn nhủ lời yêu thương đến đối phương. Trước đó, Trường Giang cũng  đăng tải một video nấu ăn mùa dịch. Điều đặc biệt là những thực phẩm mà anh chuẩn bị đều dùng để gửi bà xã thưởng thức là món khô cá đù và tôm một nắng. Vì thực hiện bởi người giàu kinh nghiệm bếp núc nên các món ăn đã thành công như mong đợi. Trường Giang vui vẻ khi cầm thành quả trên tay: "Chiều nay tới công chuyện với vợ tôi nữa. Tại vì bả yêu cầu hút chân không, bọc đông lạnh rồi gửi chứ không được ăn. Số phận làm cực mà người khác hưởng. Cuộc đời mà, đâu phải như mình mong muốn" - nam diễn viên nói.

Anh còn tự tay cầm bút viết những dòng chan chứa yêu thương gửi đến vợ. Nam danh hài hết viết "yêu em hơn cả thế giới này" lại đến "ăn ngon ngủ yên mẹ nhé, i love you", "trong tôm này không có gia vị gì ngoài tình yêu của anh".

Suốt 5 năm bên nhau, Trường Giang và Nhã Phương luôn khiến nhiều người phải ghen tỵ bởi những câu chuyện ngôn tình không hề màu mè. Không chỉ biết đến là một danh hài, MC đa tài, Trường Giang còn từng nổi tiếng khiến người hâm mộ ghen tỵ khi tiết lộ sự nhớ nhung Nhã Phương khi công tác xa. Anh bày tỏ: "Tôi phải tâm sự thật, trong thời gian còn yêu Nhã Phương, tôi phải đi Mỹ diễn suốt một tháng trời. Vì yêu xa nên dễ bị nổi nóng, giận dỗi lắm. Chúng tôi cứ giận nhau xong lại làm hòa, rồi lại giận, giận vì những lí do không đâu.

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh