Số hưởng như Trường Giang, sang Hàn ghi hình được bà xã chuẩn bị tiền và hỗ trợ tập thể lực

( PHUNUTODAY ) - Nhã Phương cũng lo lắng cho ông xã trong chuyến đi Hàn Quốc quay hình nên chuẩn bị rất kỹ lưỡng.

Trong buổi giao lưu tối 9/9, Trường Giang là nghệ sĩ được quan tâm trong dàn cast chương trình Running Man Vietnam mùa 2. Tại đây anh cũng có những chia sẻ về việc tham gia chương trình và bật mí sự hỗ trợ của bà xã. 

Theo tiết lộ của Trường Giang, anh được bà xã Nhã Phương hướng dẫn tập thể lực, chuẩn bị tiền cho anh tiêu khi đi Hàn ghi hình. Vì vậy giờ đây anh khá tự tin trước giờ ghi hình, đồng thời bật mí bản thân "không dùng sức nhiều, chơi bằng trí não". "Là một người chơi, tôi sẽ cùng các anh em mang đến một mùa tràn đầy năng lượng, nhiều sáng tạo", Trường Giang nói thêm.

truonggiang2

Nhã Phương cũng chuẩn bị tiền cho chồng tiêu xài, giúp anh sửa soạn đồ ăn mang theo. Điều đó khiến Trường Giang hạnh phúc. Anh hy vọng được khán giả yêu thương, ủng hộ bởi từ nhà sản xuất đến dàn nghệ sĩ đã rất vất vả mới hoàn tất các tập. 

Thời gian vừa qua vì dịch bệnh cả hai không ở bên nhau, Trường Giang và Nhã Phương thường xuyên nhắn nhủ lời yêu thương đến đối phương. Trước đó, Trường Giang cũng  đăng tải một video nấu ăn mùa dịch. Điều đặc biệt là những thực phẩm mà anh chuẩn bị đều dùng để gửi bà xã thưởng thức là món khô cá đù và tôm một nắng. Vì thực hiện bởi người giàu kinh nghiệm bếp núc nên các món ăn đã thành công như mong đợi. Trường Giang vui vẻ khi cầm thành quả trên tay: "Chiều nay tới công chuyện với vợ tôi nữa. Tại vì bả yêu cầu hút chân không, bọc đông lạnh rồi gửi chứ không được ăn. Số phận làm cực mà người khác hưởng. Cuộc đời mà, đâu phải như mình mong muốn" - nam diễn viên nói.

Anh còn tự tay cầm bút viết những dòng chan chứa yêu thương gửi đến vợ. Nam danh hài hết viết "yêu em hơn cả thế giới này" lại đến "ăn ngon ngủ yên mẹ nhé, i love you", "trong tôm này không có gia vị gì ngoài tình yêu của anh".

Suốt 5 năm bên nhau, Trường Giang và Nhã Phương luôn khiến nhiều người phải ghen tỵ bởi những câu chuyện ngôn tình không hề màu mè. Không chỉ biết đến là một danh hài, MC đa tài, Trường Giang còn từng nổi tiếng khiến người hâm mộ ghen tỵ khi tiết lộ sự nhớ nhung Nhã Phương khi công tác xa. Anh bày tỏ: "Tôi phải tâm sự thật, trong thời gian còn yêu Nhã Phương, tôi phải đi Mỹ diễn suốt một tháng trời. Vì yêu xa nên dễ bị nổi nóng, giận dỗi lắm. Chúng tôi cứ giận nhau xong lại làm hòa, rồi lại giận, giận vì những lí do không đâu.

Đã vậy, ở bên Mỹ chỉ diễn cuối tuần chứ đầu tuần không có show, thành ra thời gian đó tôi nhớ Nhã Phương đến phát điên. 3, 4 giờ sáng tôi đập đầu vào tường liên tục vì nhớ quá, nhớ không chịu nổi. Nhưng nếu ở cùng Sài Gòn, lúc nào nhớ quá tôi chạy ngay sang nhà Nhã Phương nắm tay nhau là đỡ nhớ liền, mọi thứ bức xúc đều được giải tỏa. Bởi vậy, tôi nghĩ yêu xa khổ lắm".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link