Đâu chỉ có trên phim, Khả Ngân ngoài đời cũng sở hữu khá nhiều kiểu tóc chất đừng hỏi

( PHUNUTODAY ) - Kiểu tóc xoăn của Nhi là một trong rất nhiều những cách tạo kiểu với tóc ngắn cực kỳ sang chảnh mà Khả Ngân từng để.

Không chỉ mỗi váy áo sang chảnh mà iểu tóc bob chạm vai của Khả Ngân cũng được nhiều người yêu thích. Để làm mới bản thân, kiểu tóc được cô uốn xoăn lọn nhẹ nhàng vừa tôn nhan sắc lại có thể khéo léo hack chiều cao cho cô nàng. Khả Ngân còn gài thêm phụ kiện tô điểm cho mái tóc của mình như những chiếc kẹp gọn một bên tóc để lộ góc nghiêng siêu xinh của mình.

Empty

Kiểu tóc ngắn uốn xoăn nhẹ nhàng nên không bị già, mà trái lại nhìn cực sang mặt, hợp từ váy áo điệu đà sang xịn đến cả những bộ cánh đơn giản. Nhìn chung phong cách và cách làm đẹp của Khả Ngân trong phim mới thực sự khiến chị em thích thú và muốn học hỏi. Thế nhưng thực tế là đâu phải chỉ trong phim, ngay cả ngoài đời cô cũng rất chịu khó thay đổi.

Khi mới vào showbiz Khả Ngân trung thành với mái tóc dài nhưng hiện giờ hình ảnh của cô gắn liền với mái tóc ngắn cực kỳ sang chảnh. Hãy cùng nhìn ngắm lại những kiểu tóc mà Khả Ngân từng diện qua, chắc chắn chị em sẽ có thêm ý tưởng làm đẹp cho bản thân. 

Empty

Trước khi uốn xoăn như Nhi, Khả Ngân từng để tóc thẳng nhẹ nhàng, ai cũng cho rằng chắc chắn sẽ mờ nhạt nhưng cũng vẫn có lúc lột xác cá tính, chất chơi mà nhìn là thấy trầm trồ. 

Empty

Buộc búi với mái tóc ngắn Khả Ngân có hẳn 2 kiểu buộc tóc nửa đầu khá hay ho. Một kiểu nhìn chững chạc, một kiểu lại nhí nhảnh đáng yêu vô cùng.

Empty

Với mái tóc cắt ngắn kiểu layer, cô nàng chia ngôi lệch để tạo độ bồng bềnh cho mái tóc. Kiểu tóc này kết hợp với phần tóc mái lệch. Với ai tóc mỏng quá mà muốn nhìn bồng bềnh hơn thì cũng nên thử qua kiểu tóc này của Khả Ngân, tóc nhìn dày hơn hẳn.

Empty

Từ khi chuyển sang để tóc ngắn, phong cách của Khả Ngân cũng thay đổi 180 độ, cô nàng ít khi diện váy áo điệu đà mà chuyển hướng cá tính, nổi loạn, gai góc hơn nhìn khá cá tính và phong cách. 

Empty

Cứ bảo tóc ngắn khó tạo kiểu, nhưng mỗi lần dự sự kiện hay chụp hình thời trang, mái tóc của Khả Ngân chỉ cần vuốt chút gel là "đỉnh" luôn.

Empty

Nhắc đến các kiểu tóc đa dạng thì showbiz Hàn có rất nhiều mỹ nhân tóc ngắn khiến fan u mê, còn tại Vbiz, Khả Ngân cũng là một trong những kiều nữ tóc ngắn khiến công chúng phát cuồng.

Empty

Đây chắc chắn là kiểu tóc ngắn nhất từ trước tới giờ của Khả Ngân. Mái tóc cùng phong cách sexy cá tính này làm người ta liên tưởng nhiều đến cô nàng Min Ha Ri của Go Joon Hee trong "She Was Pretty" đình đám một thời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link