Trường Giang sợ hãi khi nhìn thấy con vật này khiến Nhã Phương bị "hành từ trong ra ngoài"

( PHUNUTODAY ) - Bên dưới bài đăng, dân mạng đã phải ôm bụng cười trước khoảnh khắc Trường Giang bị dìm hàng.

Mới đây nhất Nhã Phương đã bất ngờ đăng ảnh "dìm hàng" ông xã Trường Giang với lý do vô cùng khó đỡ. Theo đó không phải "nóc nhà" Nhã Phương mà hóa ra chuột mới là điều khiến nam nghệ sĩ hài gốc Quảng Nam khóc thét. "Góc dìm hàng! Ai biểu chỉ vì thấy em chuột thôi mà hành vợ dọn hết cái nhà. Từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài... Từ nay hãy gọi chú là Doreamon", Nhã Phương hài hước chia sẻ kèm theo bức ảnh dìm hàng "Mười Khó".

np

Bên dưới bài đăng, dân mạng đã phải ôm bụng cười trước khoảnh khắc Trường Giang bị dìm hàng. Ngoài ra một số netizen cũng để lại những lời trêu chọc nam MC.

Nhã Phương và Trường Giang kết hôn vào năm 2018 sau nhiều sóng gió, ồn ào. Anh cho biết từ ngày lên xe hoa cùng Nhã Phương, cuộc hôn nhân của họ đã trải qua không ít thăng trầm. Bởi lẽ, cuộc sống của các cặp đôi trước và sau khi cưới hoàn toàn không phải màu hồng.

Trường Giang tâm sự với một người cháu của mình: “Chú lấy vợ được 3 năm rồi, gặp đủ chuyện hết trơn. Cái này chú nói thiệt lòng, lúc mình yêu nhau chưa có đám cưới nó khác, lúc cưới nhau rồi thì cuộc sống vợ chồng có nhiều vấn đề, giận hờn có, hạnh phúc có, vui có, buồn có”.

truong-giang-nha-phuong-9740

Đồng thời, ông xã Nhã Phương cũng chia sẻ bí quyết “giữ lửa” khi vợ chồng gặp cảnh “cơm không lành canh không ngọt”. Nam danh hài nghẹn ngào nói: “Chú chỉ khuyên con một câu sau khi chú đã trải qua nhiều năm. Đó là sau này trong cuộc sống vợ chồng của con dù có chuyện gì xảy ra, dù có vui có buồn, có giận có hờn thì vợ chồng đừng chọn ai đúng ai sai, hãy chọn hạnh phúc. Đơn giản vậy thôi".

Mới đây, trong một cuộc trò chuyện cùng người chị thân thiết, Nhã Phương đã tiết lộ kỷ niệm với Trường Giang khiến cô đến giờ vẫn ám ảnh, day dứt.

Nữ diễn viên kể: "Em cứ nhớ hoài, lúc đó ám ảnh mãi. Thật sự là nhiều khi em bị day dứt là ban đầu em chửi ổng xong một hồi sau thấy mình sai quá vì chuyện không có gì hết trơn mà đi cằn nhằn anh ấy, đâm ra mình bị day dứt trong lòng". Đồng thời, nữ diễn viên chú thích: "Nhiều khi chửi xong không hiểu vì sao mình chửi. Có chị em nào đã từng như vầy?".

Trước đó, trong một chương trình truyền hình, Trường Giang tiết lộ, anh bị bà xã mắng mỗi ngày khi cô mang bầu 3 tháng đầu, sau đó nữ diễn viên lại xin lỗi vì quá nóng nảy. Nam danh hài còn hài hước nói thêm: “Lúc đó chỉ có chửi thôi à, mà sau khi sinh còn ghê hơn nữa nhưng thôi không dám nói ở đây”.

Theo:  xevathethao.vn copy link