Trường Giang vẫn tích cực phụ hồ ở quê, còn biết tự điều khiển máy trộn hồ thuần thục

( PHUNUTODAY ) - Trường Giang xuất thân lao động, đến khi có điều kiện anh vẫn không ngại về quê làm công việc tay chân khiến nhiều người tấm tắc khen ngợi.

Là một trong những gương mặt đình đám của làng hài Việt, Trường Giang luôn là tấm gương vượt khó của biết bao khán giả truyền hình. Thời gian vừa qua, nam MC đã tranh thủ về quê phụ gia đình công việc phụ hồ, tất bật nơi công trường và công việc đồng áng. Rũ bỏ bộ vest lộng lẫy trên sân khấu, Trường Giang vẫn giữ được sự chân quê, giản dị khiến nhiều người vừa thích thú vừa ngưỡng mộ.

Về thăm gia đình nhà ba ruột ở Đồng Nai trùng hợp với đợt TP. HCM giãn cách xã hội, "chàng hề xứ Quảng" không thể trở lại thành phố, thế là ở quê nhà chăm chỉ phụ giúp công việc. MC Trường Giang thường xuyên đăng tải clip ghi lại các hoạt động của anh trong thời gian này. Bên cạnh việc phụ hồ, trồng rau, nấu ăn, mới đây anh còn khiến người hâm mộ bất ngờ khi có thể tự điều khiển được máy trộn hồ một cách rất thuần thục.

Không phải mui trần bạc tỷ, chiếc vô lăng anh cầm là bộ phận quay trộn của máy trộn hồ.

Không phải mui trần bạc tỷ, chiếc vô lăng anh cầm là bộ phận quay trộn của máy trộn hồ.

Mặc dù đã có trong tay sự nghiệp thành công rực rỡ, nổi tiếng, bên cạnh còn có vợ đẹp, con ngoan, thế nhưng anh vẫn không ngại khó ngại khổ, sẵn sàng làm những công việc tay chân vất vả. Chứng kiến tận mắt Trường Giang tay lấm chân bùn, "bán mặt cho đất, bán lưng cho trời", fan ruột của anh càng cảm thấy thật sự ngưỡng mộ.

Để có được những thành công này, "Mười Khó" đã phải trải qua một quá trình phấn đấu vô cùng nghiêm túc và nỗ lực. Nam danh hài từng trải qua nhiều khó khăn vì kinh tế gia đình hạn hẹp và mất mẹ từ khi còn nhỏ. Anh tâm sự lúc nhỏ không hề biết ăn sáng là gì, phải tự tay nấu cơm, mót mủ cao su đem đi bán hoặc lượm củi khô về dùng. Khi lên thành phố học trường Sân khấu Điện ảnh, Trường Giang làm đủ nghề từ đi phục vụ tại vũ trường đến bán nước suối vỉa hè... để có thu nhập và trang trải học phí. Nam MC từng bị đuổi học do không có tiền đóng học phí.

Là nghệ sĩ nổi tiếng, đắt show nhất nhì Vbiz nhưng anh không cực kỳ giản dị. Mỗi bài đăng của anh quen thuộc với hình ảnh nón lá, quần lửng, áo khoác nắng và xung quanh là công trường. Ngoài thời gian phụ hồ, Trường Giang còn không ngại thể hiện tay nghề sở trường là nấu ăn. Về quê, anh lội bùn hái rau, chẻ củi để nấu ăn. Nam danh hài chia sẻ nhiều bí quyết giúp khán giả có thêm những món ngon, tăng sức đề kháng cần thiết trong giai đoạn đề phòng dịch bệnh.

truong-giang-tich-cuc-lam-phu-ho-ban-mat-cho-dat-ban-lung-cho-troi-67ab3279
truong-giang-tich-cuc-lam-phu-ho-ban-mat-cho-dat-ban-lung-cho-troi-6636f816

Anh khiến người hâm mộ yêu quý và tự hào khi không phô trương cuộc sống xa hoa mà rất mộc mạc. Dù là ai đi chăng nữa, khi về quê nhà vẫn tất bật phụ việc với người thân./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link