Trương Ngọc Ánh "hẹn hò" trai trẻ nam tính không kém Kim Lý

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau tin đồn chia tay Kim Lý, Trương Ngọc Ánh bị phát hiện gặp gỡ, hẹn hò trai trẻ Việt Kiều.

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh dồn hết tâm huyết, tập trung phát triển sự nghiệp. Cô tham gia sản xuất và gây ấn tượng mạnh với phim "Hương Ga". Sau khi bộ phim này kết thúc, cô cũng có được tình yêu với Kim Lý. Cả hai thường xuyên sánh bước bên nhau trong các sự kiện, thể hiện tình cảm khăng khít và không ít lần úp mở chuyện tình yêu với nhau. Mặc dù thế song cũng có lúc cặp đôi trai tài gái sắc này "dính" phải tin đồn chia tay và cho đến thời điểm này, cả hai vẫn chưa hề lên tiếng và họ vẫn cùng nhau sánh bước.

Được biết, sắp tới Trương Ngọc Ánh sẽ trở lại với vai trò diễn viên và giám đốc sản xuất dự án phim “Đồng minh” sau thời gian bận rộn với công việc kinh doanh và làm đại sứ cho một số thương hiệu nổi tiếng. Đây là sự hợp tác tiếp theo của Trương Ngọc Ánh và đạo diễn Cường Ngô sau thành công vang dội của “Hương Ga”. Một trong những ứng viên đầu tiên muốn tham gia tuyển chọn làm "Đồng minh" của Trương Ngọc Ánh là một võ sư, diễn viên quốc tịch Australia điển trai.

truong ngoc anh1

Tối qua (21/7), Trương Ngọc Ánh đã có buổi tiếp xúc đầu tiên với diễn viên này tại nhà hàng mà chị mới khai trương tại TP. HCM. 

truong ngoc anh2

Cô cùng nam diễn viên điển trai đã có buổi trò chuyện khá thân mật.

truong ngoc anh3

Cả hai nhắng nhít tạo dáng chụp hình "tự sướng" ngay trên cầu thang máy.

truong ngoc anh4

truong ngoc anh5

truong ngoc anh6

truong ngoc anh7

Trong cuộc gặp gỡ này, nữ diễn viên vui vẻ giới thiệu về nhà hàng, các món ăn cũng như dành thời gian trò chuyện, chia sẻ với diễn viên Việt kiều về những dự án chị sắp thực hiện.

truong ngoc anh8

truong ngoc anh9

truong ngoc anh12

truong ngoc anh12

truong ngoc anh12

Theo bật mí riêng của Trương Ngọc Ánh, chàng trai Việt kiều có vừa gặp gỡ cũng sẽ tham gia buổi tuyển chọn diễn viên của "Đồng minh" vào đầu tháng 8 tới.

Trương Ngọc Ánh tình tứ bên Kim Lý đập tan tin đồn rạn nứt
Trương Ngọc Ánh tình tứ bên Kim Lý đập tan tin đồn rạn nứt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong buổi khai trương cửa hàng của Trương Ngọc Ánh, cả hai xuất hiện đầy rạng ngời bên nhau, thân thiết để đập tan tin đồn rạn nứt.
Diễn viên Trương Ngọc Ánh: 'Tôi vẫn chưa dứt tình với Kim Lý'
Diễn viên Trương Ngọc Ánh: 'Tôi vẫn chưa dứt tình với Kim Lý'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Việc Kim Lý tuyên bố không muốn nhắc đến Trương Ngọc Ánh ở thời điểm này đã khiến nhiều người nghĩ cặp đôi này đã có những rạn nứt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn