Trương Ngọc Ánh tình tứ bên Kim Lý đập tan tin đồn rạn nứt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong buổi khai trương cửa hàng của Trương Ngọc Ánh, cả hai xuất hiện đầy rạng ngời bên nhau, thân thiết để đập tan tin đồn rạn nứt.

Sau khi hôn nhân với Trần Bảo Sơn tan vỡ, Trương Ngọc Ánh tập trung phát triển sự nghiệp. Cô tham gia sản xuất và gây ấn tượng mạnh với phim "Hương Ga". Sau khi bộ phim này kết thúc, cô cũng có được tình yêu với Kim Lý.

Cả hai thường xuyên sánh bước bên nhau trong các sự kiện, thể hiện tình cảm khăng khít và không ít lần úp mở chuyện tình yêu với nhau.

Kim Lý

Thế nhưng, thời gian gần đây, Kim Lý và Trương Ngọc Ánh không còn cùng nhau sánh đôi trong các sự kiện. Trong khi Ngọc Ánh lẻ bóng mỗi lần xuất hiện thì Kim Lý lại thường xuyên ở bên các bóng hồng khác. Chính điều đó khiến không ít người tin rằng cả hai đã đường ai nấy đi.

Trong bài phỏng vấn gần đây, khi được hỏi về tin đồn rạn nứt của hai người, Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Không phải vậy đâu. Ở thời điểm hiện tại, tôi bận tối đầu với hàng núi việc. Ngoài sản xuất phim thì tôi còn phải quản lý và điều hành hệ thống nhà hàng của tôi, không hề có chút thời gian nào cho bản thân. Kim Lý cũng có những công việc riêng của bạn ấy nên đôi khi có những sự kiện chúng tôi không thể đi chung. Mọi người nhìn thấy chúng tôi không đi chung lại nghĩ chúng tôi trục trặc, mâu thuẫn hoặc không liên quan gì đến nhau nữa.

kim lý 1

Kỳ thực chúng tôi vẫn là bạn tốt của nhau mà. Còn trong bài phỏng vấn mới đây, tôi nghĩ Kim Lý không có ý trả lời như thế mà có thể do người viết hiểu lầm. Kim Lý cũng không thích mọi người đào xới quá sâu vào chuyện đời tư của mình, nhất là chuyện của chúng tôi vì nếu có đào sâu hơn, chúng tôi cũng không có gì để nói. Nói chung, tôi vẫn chưa dứt tình với Kim Lý."

Và trong buổi khai trương cửa hàng của Trương Ngọc Ánh, cả hai cũng xuất hiện đầy rạng ngời bên nhau, thân thiết để đập tan tin đồn rạn nứt.

Chia tay Kim Lý, Trương Ngọc Ánh hẹn hò ăn tối với
Chia tay Kim Lý, Trương Ngọc Ánh hẹn hò ăn tối với "tình yêu"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đông đảo người hâm mộ đều cảm thấy tò mò và thích thú khi Trương Ngọc Ánh chia sẻ đi hẹn hò ăn tối với "tình yêu nhí".

 

Kim Lý tình tứ gái lạ, Trương Ngọc Ánh xinh đẹp dù lẻ bóng
Kim Lý tình tứ gái lạ, Trương Ngọc Ánh xinh đẹp dù lẻ bóng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trương Ngọc Ánh xuất hiện lẻ bóng ở một sự kiện sau tin đồn "đường ai nấy đi" với Kim Lý.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn