Trương Ngọc Ánh tỏa sáng giữa dàn mỹ nam

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù đang thực hiện hậu kỳ cho dự án phim hành động “Truy sát”, Trương Ngọc Ánh cùng dàn nam diễn viên của phim vẫn kịp thực hiện bộ ảnh đón Xuân.

Trương Ngọc Ánh chia sẻ, những ngày gần Tết, chị rất bận rộn. Ngoài công việc phim ảnh, các hoạt động của công ty, nhà hàng, chị phải chuẩn bị chăm lo sắm Tết cho gia đình và lên kế hoạch cho con gái du xuân.

Vợ cũ Trần Bảo Sơn coi Tết là thời gian để dừng lại, suy ngẫm những được mất trong một năm. Đôi khi chị ngạc nhiên vì bản thân có thể làm nhiều công việc một lúc.

Truy sát là dự án phim hành động thứ 2 do công ty chị sản xuất sau phim Hương Ga. Một lần nữa, chị hợp tác với đạo diễn Cường Ngô. Được mọi người kỳ vọng về bộ phim, Trương Ngọc Ánh càng cảm thấy áp lực.

Bạn diễn nhận xét người đẹp sinh năm 1976 trong phim mạnh mẽ, quyết liệt, còn ngoài đời tình cảm, quan tâm đến từng diễn viên, bộ phận trong đoàn phim.

Siêu mẫu Vĩnh Thụy cũng tham gia một vai lớn trong phim Truy sát. Anh cùng bạn diễn Thiên Nguyễn đọ vẻ điển trai khi diện áo dài truyền thống của nhà thiết kế Võ Việt Chung.

Vĩnh Thụy đang vướng nghi án hẹn hò Hoàng Thùy Linh nhưng anh và ca sĩ gốc Hà Nội từ chối trả lời.

Đạo diễn Cường Ngô chạy đến buổi chụp hình sau khi hoàn thành xong bản dựng phim Truy sát. Anh tự tin vào sản phẩm mới của mình

Cả đoàn phim hào hứng khi xem lại những thành quả của mình sau những ngày quay vất vả tại nhiều tỉnh trong cả nước. 

Ngọc Trinh diện phụ kiện nghìn đô tới chúc mừng
Ngọc Trinh diện phụ kiện nghìn đô tới chúc mừng "bạn trai"
(Thời trang) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh mới đây đã khiến người hâm mộ "choáng váng" khi diện những phụ kiện đẳng cấp có giá lên tới 4 nghìn đô.
Cuối năm, sao Việt mặc gì?
Cuối năm, sao Việt mặc gì?
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cùng "nghía" qua street style của các sao dịp cuối năm nhé.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link