Ngọc Trinh diện phụ kiện nghìn đô tới chúc mừng "bạn trai"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh mới đây đã khiến người hâm mộ "choáng váng" khi diện những phụ kiện đẳng cấp có giá lên tới 4 nghìn đô.

Tối hôm qua (4/2), Ngọc Trinh đã xuất hiện tại buổi ra mắt phim mới của "bạn trai" trong phim "Vòng eo 56", Petey Majik Nguyễn.

Ngay từ khi xuất hiện, người đẹp thu hút sự chú ý của quan khách với một thiết kế cầu kỳ của NTK Đỗ Long. Cô nàng trông rất sang trọng và quyến rũ với mái tóc búi sau và kiểu trang điểm nhẹ nhàng, nữ tính. Ngọc Trinh gần đây được thiện cảm với nhiều khán giả bởi sự thẳng thắn, thật thà cùng lối sống đời thưởng giản dị.

Cô diện set áo yếm ánh kim cùng chân váy ôm xẻ sau đầy quyến rũ. Set đồ giúp tôn lên làn da trắng sáng đáng ngưỡng mộ của Ngọc Trinh.

Chiếc áo được thiết kế hở lưng cực quyến rũ. Những đường cong cơ thể của Ngọc Trinh khiến các quan khách có mặt tại sự kiện không thể rời mắt.

Ngọc Trinh khoe dáng bên "bạn trai" Petey Majik Nguyễn. Kể từ sau khi đóng chung phim, hai người khá thân thiết với nhau.

Ngọc Trinh diện chiếc clutch cầm tay hình 2 con rồng làm từ vàng và đá quý có giá lên tới 2,5 nghìn đô.

Đôi giày cao gót cũng được đính đá quý sang chảnh, giá của đôi giày này cũng rất đắt đỏ: 1,5 nghìn đô.

Ngọc Trinh khéo léo chọn phụ kiện hoa tai sang trọng đồng màu với áo.

Cuối năm, sao Việt mặc gì?
Cuối năm, sao Việt mặc gì?
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cùng "nghía" qua street style của các sao dịp cuối năm nhé.
Ngắm Ngọc Trinh e ấp đầy khác lạ trong bộ ảnh áo dài Tết
Ngắm Ngọc Trinh e ấp đầy khác lạ trong bộ ảnh áo dài Tết
(Thời trang) - (Phunutoday) - Khác với hình ảnh gợi cảm thường ngày, Ngọc Trinh trong tà áo dài lại e ấp, duyên dáng bất ngờ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link