Trương Ngọc Ánh và những lần làm đàn em 'lu mờ' với đầm lệch vai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Dù đã bước qua ngưỡng cửa 40 nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn làm cho nhiều đàn em phải lu mờ vì phong cách thời trang lệch vai cực quý phái, sang trọng.

truong ngoc anh phunutoday1

Trương Ngọc Ánh tự tin lăng-xê vóc dáng thon gọn với chiếc váy màu xanh coban, được thiết kế kiểu lệch vai sành điệu khi xuất hiện tại sự kiện.

truong ngoc anh phunutoday2

Đầm trễ ngực lệch vai gam màu đen tuyền cũng được Trương Ngọc Ánh lựa chọn tối đa nhằm khoe vai thon gọn và vòng eo "con kiến" đáng nể hơn.

truong ngoc anh phunutoday3

Trương Ngọc Ánh vẫn vô cùng quyến rũ ở tuổi 40 khi tự tin diện đầm lệch vai sexy, gợi cảm nhưng không kém phần quyến rũ.

truong ngoc anh phunutoday4

Bà mẹ một con“ xinh đẹp ngày càng quyến rũ bởi phong cách ăn mặc trẻ trung, sành điệu. 

truong ngoc anh phunutoday5

Trương Ngọc Ánh quyến rũ, gợi cảm và kiêu sa với đầm lệch vai. Dường như gam màu xanh coban luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nữ diễn viên "Hương Ga", làm nổi bật làn da trắng ngần cùng thân hình thon gọn.

truong ngoc anh phunutoday6

Trương Ngọc Ánh sang trọng với những thiết kế lệch vai kết hợp bèo nhúm trắng làm nổi bật phần thân váy, tạo cảm giác quý phái, kiêu sa.

truong ngoc anh phunutoday7

Trương Ngọc Ánh nổi bật với chiếc đầm vàng lệch vai trong vòng sơ tuyển các nhà thiết kế khu vực miền Bắc.

truong ngoc anh phunutoday8

Trương Ngọc Ánh khoe dáng chuẩn trong mẫu đầm dạ hội lệch vai, ôm sát cơ thể, đính pha lê và đá quý sang trọng, vô cùng quý phái.

4 món đồ dáng dài mà nàng chân ngắn có thể diện trong mùa đông
4 món đồ dáng dài mà nàng chân ngắn có thể diện trong mùa đông
(Thời trang) - (Phunutoday) - Nếu e ngại rằng những món đố dáng dài này sẽ khiến bạn trông lùn hơn, thì hãy cùng xem kĩ những gợi ý kết hợp đồ của chúng tôi dưới đây.
Cực trendy và hiện đại với đồng phục phong cách châu Âu
Cực trendy và hiện đại với đồng phục phong cách châu Âu
(Thời trang) - (Phunutoday) -Với vẻ ngoài tinh tế và kiểu dáng hiện đại, những kiểu đồng phục phương Tây luôn khiến bạn trở nên quyến rũ và năng động
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn