Trương Quỳnh Anh bế con bỏ đi sau 4 năm chung sống với Tim

11:53, Thứ năm 15/01/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo những gì được chia sẻ trong dòng trạng thái trên, Tim thực sự đang rất đau khổ và nhận mọi lỗi lầm về mình.

Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Tim vừa chia sẻ những dòng trạng thái đầy cảm xúc của mình khi Trương Quỳnh Anh đã bế con bỏ nhà ra đi.

Anh viết: "Em.... 24 tiếng qua là khoảng thời gian nặng nề nhất của anh....4 năm qua anh đã quá vô tâm không nghĩ nhiều đến cảm nghĩ của em để bây giờ mọi thứ với em đã quá sức chịu đựng. Em dẫn con đi mà anh không dám tin đó là sự thật. Anh không dám bước vào phòng vì sợ thấy hình ảnh của em và con. Không dám ngủ vì sợ nhắm mắt thấy em và con. Anh đi lang thang suốt đêm tới sáng vẫn không thấy em và con, em nói em không muốn ở bên anh nữa, 4 năm qua là 4 năm buồn bã vậy hãy để 10, 20, 30... năm sau là những năm anh bù đắp lại được không em....

Anh sai rồi cái gì cũng sai... em cho anh một lần nữa yêu em được không em.... em không cho anh nhìn thấy con, gặp con chẳng khác nào em lấy trái tim anh đi và cắt ra thành từng mảnh....
Anh biết em sẽ đọc thư này... 1 lần nữa anh người chồng vô tâm, lạnh lùng của em mong em quay lại làm vợ anh lần nữa. Yêu và nhớ 2 mẹ con vô ngàn."

Theo những gì được chia sẻ trong dòng trạng thái trên, Tim thực sự đang rất đau khổ và nhận mọi lỗi lầm về mình. Anh cho rằng vì mình không tốt khiến Trương Quỳnh Anh đem con bỏ đi.

Nam ca sĩ đã đi tìm vợ con rất lâu mà không gặp được. Anh đang rất mong sự tha thứ của Trương Quỳnh Anh trong khi nữ ca sĩ không lên tiếng về chuyện hôn nhân của mình.

Trương Quỳnh Anh và Tim là một trong những cặp đôi đẹp nhất của showbiz. Tuy hai người chưa chính thức làm đám cưới nhưng vẫn rất hạnh phúc và bé Sushi ra đời như một minh chứng.

Thế nhưng thời gian gần đây, liên tục xuất hiện những tin đồn rạn nứt trong mối quan hệ của của cặp đôi này. Với việc mang con bỏ đi của Trương Quỳnh Anh, tin đồn rạn nứt giữa hai người phần nào đã được chứng minh là sự thật.

Tố chồng lừa đảo, con gái Thuý Nga mang giọt máu của ai?
(Phunutoday) Khi được hỏi về chuyện bé Nguyệt Cát có phải là con gái của cô và ông Nguyễn Văn Nam,...
 
chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hương KT