Hết Doãn Tuấn, Quỳnh Nga lại bị tố lừa đảo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặc những lời thanh minh của Quỳnh Nga, người phụ nữ đưa ra những bằng chứng liên quan đến cô.

Trong khi sự việc Doãn Tuấn bị Vĩnh Thụy tố quỵt nợ vẫn chưa được làm rõ thì mới đây, Quỳnh Nga lại tiếp tục dính nghi án thiếu trung thực trong kinh doanh.

Theo đó, một người phụ nữ được cho là người đã bán mỹ phẩm cho Quỳnh Nga đã bất ngờ tố cáo nàng "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga mua hàng của bên mình, bán giá cao rồi lại "quay ngoắt 180 độ" nói hàng của cô là giả, khiến cô bị mất uy tín với khách mua hàng.

Nội dung status tố cáo Quỳnh Nga thiếu trung thực trong làm ăn.

Theo chia sẻ của người phụ nữ này, sau khi bị Quỳnh Nga nói là bán hàng fake, cô đã ngừng không bán hàng cho nữ ca sĩ xinh đẹp nữa. Tuy nhiên, Quỳnh Nga lại mượn tên của mẹ và dùng số điện thoại của chồng để lấy danh nghĩa người khác mua hàng.

 

Quỳnh Nga khẳng định bán mascara của Nhật.

Nhưng khách hàng của cô lại khẳng định mua mascara 3D.

Mặc những lời thanh minh của Quỳnh Nga, người phụ nữ đưa ra những bằng chứng liên quan đến cô.

Ngay khi Quỳnh Nga phủ nhận, người phụ nữ này đã đưa ra những bằng chứng để chứng minh, ví dụ như tên người đặt giống hệt tên mẹ Quỳnh Nga trên thông tin thiệp mời đám cưới của cô, cũng như số điện thoại mua hàng chính là số điện thoại của Doãn Tuấn. Ngay sau khi Vĩnh Thụy chia sẻ đoạn tin nhắn với Doãn Tuấn gần đây, người phụ nữ này cho biết, mình càng có bằng chứng xác thực số điện thoại kia là của chồng Quỳnh Nga.

Tên người nhận hàng cũng trùng khớp tên mẹ Quỳnh Nga, ghi rõ trong thiệp mời đám cưới.

Người phụ nữ cho rằng, Vĩnh Thụy đưa ra số điện thoại của Doãn Tuấn khiến cô càng có cơ sở khẳng định Quỳnh Nga mượn danh mẹ và lấy số điện thoại của chồng để "lén lút" đặt hàng.

Dù sự việc chưa được ngã ngũ, nhưng những tin đồn không hay "đổ lên đầu" cả hai vợ chồng Doãn Tuấn - Quỳnh Nga ngay khi cặp đôi vừa tổ chức đám cưới cũng sẽ gây sóng gió không nhỏ đến hình ảnh của cặp đôi.

Vợ chồng Doãn Tuấn - Quỳnh Nga gặp cùng một lúc hai nghi vấn "lừa đảo" và "xù nợ"
gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến thanh danh.

Doãn Tuấn - Vĩnh Thuỵ và những hình ảnh thân mật như anh em
(Phunutoday) - Vĩnh Thuỵ lên tiếng tố Doãn Tuấn nợ mình 1,6 tỷ nhưng không trả dù trước đó hai người thân thiết như anh em.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn