Trương Quỳnh Anh lộ khe ngực bất thường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trương Quỳnh Anh ngày càng "xấu xí" đi trong mắt người hâm mộ bởi hình ảnh để lộ khe ngực bất thường, quái dị.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Trương Quỳnh Anh đã đăng tải những hình ảnh cô tạo dáng nhắng nhít "tự sướng" vô cùng dễ thương. Tuy nhiên, bên cạnh gương mặt xinh đẹp, bà xã Tim còn để lại "ấn tượng" trong lòng người hâm mộ bởi vòng một gợi cảm nhưng cũng không kém phần bất thường với khe ngực "quái dị" của mình. Hình ảnh này khiến nhiều người không khỏi "sốc" và ngỡ ngàng bởi trước đó, Trương Quỳnh Anh thường xuyên khoe ngực đẫy đà, hút mắt mỗi khi xuất hiện.

truong quynh anh1

truong quynh anh2

truong quynh anh3

Trương Quỳnh Anh lộ khe ngực bất thường, "quái dị"

Trước đó, Trương Quỳnh Anh cũng đã chia sẻ hình ảnh cô tung tăng dạo phố. Diện váy hai dây với sắc màu rực rỡ đã giúp nữ ca sỹ trở nên nổi bật hơn trước thời tiết nắng nóng ngày hè khắc nghiệt. Tuy nhiên, nhiều người tỏ ra khá sửng sốt trước hình ảnh Trương Quỳnh Anh khoe vòng một nóng bỏng, phản cảm. Trong khi nhiều người cho rằng bà xã Tim đẹp và trẻ trung hơn với phong cách sexy, gợi cảm thì không ít người cảm thấy nữ ca sỹ không hợp với kiểu thời trang này. Họ cho rằng, đã là bà mẹ một con, Trương Quỳnh Anh nên chú ý hơn đến phong cách của mình, cô không nên ăn mặc hở hang và sexy quá đà.

truong quynh anh5

truong quynh anh2

Dù đã có có con và chung sống bên nhau suốt 4 năm qua, nhưng Trương Quỳnh Anh và Tim vẫn chưa có một đám cưới thực sự như bao cặp đôi khác. Cuối năm 2014, dư luận xôn xao về cuộc sống hôn nhân của Trương Quỳnh Anh và Tim đang trên bờ vực đổ vỡ, nhất là sau khi nữ ca sỹ ôm con rời nhà ra đi, nhưng sau Tết Nguyên đán 2015, cặp đôi đã  thường xuyên xuất hiện với hình ảnh hạnh phúc bên nhau.

Trương Quỳnh Anh bị
Trương Quỳnh Anh bị "ném đá" vì khoe vòng một phản cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khoe vòng một phản cảm, Trương Quỳnh Anh đã gặp phải những ý kiến trái chiều từ phía dư luận.
Trương Quỳnh Anh: 'Tôi không mong một đám cưới'
Trương Quỳnh Anh: 'Tôi không mong một đám cưới'
(Giải trí) - Gắn bó hơn 4 năm và có một con trai chung với ca sĩ Tim nhưng cô chưa có ý định tổ chức hôn lễ với anh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn