Trương Quỳnh Anh khóc nghẹn khi thấy Elly Trần buồn bã vì mất quyền nuôi con

( PHUNUTODAY ) - Bài viết của ca sĩ Trương Quỳnh Anh đã nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng.

Tối 10/5, mạng xã hội "dậy sóng" trước đoạn clip bật khóc của Elly Trần về việc bị chồng Tây giành quyền nuôi con. Mới đây, ca sĩ Trương Quỳnh Anh cũng đã lên tiếng chia sẻ về sự việc này

Theo đó Trương Quỳnh Anh cho biết cô đồng cảm và khóc nghẹn khi xem clip của Elly Trần. Nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân: "Coi clip mà tôi cũng nghẹn nghẹn, mỗi gia đình sẽ có những câu chuyện khác nhau, phải là những uất ức dồn nén rất lâu không thể chia sẻ với ai nên hôm nay bạn mình mới như vậy. 

Muốn khóc cứ khóc, đưa tay lên ngực tự vỗ về bản thân rồi tiếp tục mạnh mẽ vì hai đứa nhỏ nha. Thời gian tới còn phải đối mặt với nhiều đợt sóng nữa. Hy vọng bạn kiên cường và vững tâm! Hy vọng bạn an yên và hạnh phúc. Thương bạn".

saostar-hymhzu0vhhs9tx8y

Trương Quỳnh Anh từng hẹn hò với Tim, cả hai là cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Cả hai từng khiến báo giới tốn nhiều giấy mực khi liên tục "hợp rồi lại tan" và kết thúc hôn nhân trong ồn ào.

Vào năm 2016, cặp đôi gây sốt MXH với màn cầu hôn lãng mạn ở rạp chiếu phim. Tim đã chuẩn bị vô cùng công phu cho màn cầu hôn này, anh bao trọn rạp, trình diễn bát hát Marry You của Bruno Mars sau đó tặng nhẫn cho vợ sắp cưới. Trong khoảnh khắc được trao nhẫn, Trương Quỳnh Anh đã bật khóc vì xúc động trước những lời yêu thương từ Tim. Thời điểm đó, họ dự định cưới vào năm 2017 khi con trai 5 tuổi.

Họ còn cùng nhau thực hiện nhiều MV tình bể bình như Lặng Lẽ Yêu Em, Ta Là Tất Cả Của Nhau, Họa Tình... Ngoài ra, Tim còn đặc biệt xăm lên ngực trái hai chữ QA - tên viết tắt của Trương Quỳnh Anh - như một cách khẳng định tình yêu vĩnh cửu.

sao-viet-yeu-duong-ngon-tinh-hoanh-trang-ket-cuc-lai-ly-hon-be-bang-f401e3

Sau tất cả ồn ào thì Trương Quỳnh Anh và Tim xác nhận ly hôn vào năm 2018, tuy nhiên, cặp đôi tuyên bố vẫn sống chung nhà để tiện việc chăm sóc con, nhưng nhất quyết không thể quay lại và thỉnh thoảng lại có hình ảnh cả hai đi du lịch cùng nhau, sự việc này khiến công chúng ngao ngán không ít về cuộc sống hiện tại của cả hai.

Và mới đây, Trương Quỳnh Anh đã dọn ra ở riêng cùng con trai vì có tin đồn Tim có bạn gái mới. Dù bao năm tháng qua đi, mối quan hệ của Trương Quỳnh Anh và Tim vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link