Trương Quỳnh Anh xác nhận vừa phẫu thuật tuyến giáp, hé lộ tình trạng sức khỏe hiện tại

( PHUNUTODAY ) - Trương Quỳnh Anh trấn an khán giả, tiết lộ hiện tại tình trạng sức khoẻ vẫn ổn định và đang giữ tinh thần lạc quan để điều trị.

Thời gian gần đây, Trương Quỳnh Anh rất hạn chế xuất hiện khiến nhiều người tò mò. Cách đây ít hôm, Trương Quỳnh Anh bất ngờ lên sóng livestream giao lưu với khán giả và để lộ vết sẹo dài ở cổ.

Tối 10/6, Trương Quỳnh Anh đã lên tiếng xác nhận đã phẫu thuật lần 1 để chữa bệnh tuyến giáp. Cô tiết lộ thời điểm biết mình bị bệnh cô rất buồn nhưng nhanh chóng lấy lại tinh thần lạc quan để chữa trị. Để ý cô thường có động tác che đi vết mổ ở cổ. Nữ ca sĩ vừa trải qua đợt phẫu thuật lần 1 để chữa bệnh tuyến giáp.

Trương Quỳnh Anh cho biết: "Hiện tại sức khỏe Quỳnh Anh đã ổn định, bác sĩ còn dặn mổ xong không cần kiêng cữ gì, nhưng Quỳnh Anh vẫn cố gắng tự kiêng, ăn uống healthy cho chắc. Những ngày này, Quỳnh Anh có nhiều thời gian ở với con hơn. Hai mẹ con hàng ngày xem phim cùng nhau, học online rồi chơi trò chơi. Sushi rất hài hước và hiếu động nên căn nhà lúc nào cũng vang tiếng cười, cá nhân Quỳnh Anh chỉ cần có vậy là đã thấy có được nguồn năng lượng tích cực rất lớn để tiếp tục nỗ lực". 

truongquynhanh 2

Được biết, Trương Quỳnh Anh hiện đang là mẹ đơn thân sau cuộc hôn nhân tan vỡ với ca sĩ Tim. Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, cô nói: “Ở thời điểm hiện tại, cứ nghĩ đến chuyện gắn kết với ai đó tôi lại sợ, lo lắng và hoang mang. Thôi thì như thế này vẫn tốt hơn. Còn chuyện tình cảm riêng tư với tôi thời điểm này không cần thiết nữa, tôi không cố tìm, không trông chờ mà cứ để mọi chuyện tự nhiên vậy”, Trương Quỳnh Anh tâm sự.

Về mối quan hệ với chồng cũ sau ly hôn, Trương Quỳnh Anh cho hay: “Nếu nói bình thường thì cũng không hẳn đâu. Nhưng điều gì liên quan đến con, chúng tôi vẫn nói chuyện được. Tôi và ba Sushi chia nhau chăm sóc con. Khi anh tham gia phim, tôi sẽ không nhận phim. Tôi tham gia phim, anh đưa đón con. Còn những việc khác thì không bởi mỗi người hiện có cuộc sống riêng. Tôi không xen vào và cũng không muốn quan tâm đến cuộc sống của anh ấy nữa”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link