Trương Quỳnh Anh đau lòng khi người thân qua đời

( PHUNUTODAY ) - Người hâm mộ cũng mong nữ ca sĩ và gia đình sớm vượt qua nỗi đau mất mát này.

Mới đây, Trương Quỳnh Anh buồn bã khi đăng tải hình ảnh nắm tay ông ngoại với lời chia sẻ: "Ông ngoại ra đi thanh thản, thương", người đẹp xúc động chia sẻ.

truongquynhanh 1

Dưới bài đăng của Trương Quỳnh Anh, rất nhiều khán giả đã để lại những bình luận động viên, chia sẻ gửi đến người đẹp. Ngoài ra, những đồng nghiệp thân thiết như: Thân Thúy Hà, Xuân Lan, Midu, Phú Luân, Thúy Ngân, Mỹ Uyên,... bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi của ông ngoại nữ ca sĩ.

Được biết hai năm vừa qua, Trương Quỳnh Anh vướng vào ồn ào ly hôn Tim. Gia đình Trương Quỳnh Anh từng rất giận cô khi lấy Tim.  Đến lúc cả hai chung sống, sinh ra bé Sushi, bố mẹ cô cũng chỉ nhận cháu ngoại mà không nhận con rể.

truongquynhanh 2

Trong một show truyền hình về phụ nữ, Trương Quỳnh Anh chia sẻ: "Thời điểm tôi quyết định tạm ngưng hoạt động showbiz để lập gia đình với Tim, tôi gặp phản đối rất nhiều. Bạn bè tôi cũng khuyên không nên vì đang đi làm như vậy mà ngừng lại để lấy chồng sinh con thì không biết đến khi nào mới quay trở lại được. Phản đối lớn nhất là ba mẹ tôi. Ba mẹ tôi phản đối kịch liệt chuyện lấy Tim.

Gia đình tôi tuy không quá giàu có nhưng nuôi tôi từ nhỏ tới lớn, nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa. Tôi được o bế rất nhiều, vì có ba người chị phía trên, nên không phải đụng tay đụng chân làm việc gì. Tự nhiên một báu vật của gia đình chưa kịp chuẩn bị tinh thần đã phải về làm dâu nhà người ta, ba mẹ tôi cực kỳ phản đối. Nhưng lúc đó, tôi đi theo tiếng gọi con tim, không suy nghĩ được gì nữa, yêu là bị mù quáng luôn. Tôi nhất quyết phải lấy Tim, muốn người này phải hiện hữu trong cuộc đời mình. Tôi quyết định một cái là không suy nghĩ gì tới ai nữa".

Trước đó, mẹ của Trương Quỳnh Anh đã đến dự sinh nhật của con gái và còn chúc mừng con gái ra mắt MV mới. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ cứ mỗi lần cô gặp chuyện buồn hay khó khăn là bố mẹ đều gọi điện về chia sẻ cùng cô. Những lúc đó, Trương Quỳnh Anh dù mệt mỏi cũng thấy ấm lòng.  

Theo:  khoevadep.com.vn copy link