Những hình ảnh mới nhất của Trần Lập sau phẫu thuật

09:00, Thứ ba 15/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tuy đang phải điều trị sau phẫu thuật ung thư trực tràng nhưng Trần Lập vẫn xuất hiện với những hình ảnh thể hiện sự lạc quan, yêu đời.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trần Lập đã chia sẻ bức hình anh biểu diễn trên sân khấu vào năm ngoái kèm theo dòng trạng thái đầy cảm xúc: "Sụt 10kg. Quá héo so với tầm này năm ngoái. Lúc ấy thì tập dưới ánh nắng bây giờ "tập"... trong bệnh viện. Thôi kệ bệnh, nhất định ta sẽ trở lại... Sắp rồi". Dù hiện tại vẫn đang trong quá trình theo dõi nhưng Trần Lập luôn giữ được tinh thần lạc quan.

Trước đó, Trần Lập đã được bạn bè và người thân tổ chức sinh nhật lần thứ 41. Nhạc sĩ đã thể hiện sự cảm kích trên trang cá nhân: "Một sinh nhật ấm cúng tuyệt vời bên gia đình và bạn bè. Cảm ơn tất cả."

Trần Lập vui vẻ bên bạn bè và người thân tại tiệc sinh nhật.

Cùng ngày hôm đó, anh cũng được anh em và bạn bè thân thiết chúc mừng sinh nhật tại 1 quán cafe gần nhà. Do đang phải điều trị sức khỏe, Trần Lập phải ngồi xe lăn để đón sinh nhật.

Tuy nhiên, điều đó không làm ảnh hưởng đến tinh thần lạc quan của Trần Lập. Trong mỗi bức ảnh, khán giả luôn thấy anh nở nụ cười rạng rỡ.

Trần Lập chia sẻ hình ảnh anh ngắm hoàng hôn trong bệnh viện: "Ngắm hoàng hôn. Hậu cảnh không là rừng núi thiên nhiên hay những đỉnh đèo mây vờn gió thổi. Chỉ là khối nhà bệnh viện đồ nhân tạo cao cao. Vậy mà vẫn đi ngắm hoàng hôn như hôm nào. Cuộc sống đôi khi ta gặp lúc thế này thế nọ, chấp nhận được là phải nhìn ra mặt được trong mặt mất của thực tế. Tạm thời thôi mà nhỉ."

Hơn 2 tuần sau phẫu thuật, Trần Lập đã đi cafe cùng bạn bè. Dù bị sụt 8kg nhưng nhạc sĩ vẫn rất vui vẻ: "Chân đã quen đi, nằm mãi một chỗ là không xong rồi. Sáng chủ nhật đẹp, tạm gác chuyện sụt mất béng 8kg sau mổ mà đi trà lá cafe với bạn bè đổi không khí một chút thì còn gì bằng. Thư thái, vui."

Sau phẫu thuật ung thư trực tràng, sức khỏe của Trần Lập đã được cải thiện. Tuy nhiên, hiện tại anh vẫn phải theo dõi trong bệnh viện.

Theo dõi quá trình chống chọi với bệnh ung thư của Trần Lập, người hâm mộ không khỏi thán phục trước sự kiên cường của anh. Nụ cười luôn nở trên môi và những dòng trạng thái lạc quan trên Facebook khiến khán giả tin vào một ngày không xa, thủ lĩnh của Bức Tường sẽ lại đứng trên sân khấu.

Thu Minh thân thiết bên Mỹ Tâm sau tin đồn
Thu Minh thân thiết bên Mỹ Tâm sau tin đồn "đá xéo"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cùng xuất hiện trong một đại nhạc hội tối qua (13/12), Thu Minh và Mỹ Tâm đã nói chuyện cùng nhau vô cùng vui vẻ, xóa tan tin đồn bất hòa.
Minh Hằng đau buồn đến dự đám tang của fan ruột xấu số
Minh Hằng đau buồn đến dự đám tang của fan ruột xấu số
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngày hôm nay (14/12), Minh Hằng đã có mặt tại đám tang của Mỹ Duyên - fan thân thiết của cô vừa qua đời trong 1 vụ tai nạn xe khách.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy