Lan Khuê tiếp tục bị "chơi xấu" tại Miss World 2015?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có nhiều ý kiến cho rằng, Lan Khuê bị "dìm hàng" so với các thí sinh trong phần thi Top Model vừa qua.

Những hình ảnh của các thí sinh trong phần thi Top 30 Top Model đã được đăng trên trang fanpage chính thức của Miss World 2015. Tuy nhiên nhiều người cho rằng đại diện của Việt Nam bị nhiếp ảnh gia "dìm hàng". Trong khi các thí sinh khác được chụp toàn thân, chính diện với những bước đi tự tin trên sàn catwalk thì hình ảnh của Lan Khuê rất mờ nhạt, thậm chí chỉ có chân dung nửa phần thân trên.

Lan Khuê tiếp tục bị

Hình ảnh Lan Khuê "mờ nhạt" trên sàn catwalk trong show diễn thời trang Thu Đông của một NTK người Trung Quốc.

Lan Khuê tiếp tục bị

Các thí sinh khác đều được chụp toàn thân với dáng đi catwalk.

Trước đó, đại diện của Việt Nam được đánh giá cao về phong cách và sự tự tin khi bước đi trên sàn catwalk nhẹ nhàng như một người mẫu chuyên nghiệp. Hoa khôi Áo dài 2014 còn được khen sở hữu vóc dáng đẹp, phong thái của một siêu mẫu. Jane Wang, đại diện thương hiệu thời trang nổi tiếng Trung Quốc - 1463 Erdos phải thốt lên rằng: "Hoa hậu Việt Nam có những bước catwalk vô cùng tuyệt vời. Cô ấy walk như 1 con mèo. Cô ấy hầu như là lướt đi trên sàn catwalk. Khi cô ấy bước ra cả khán phòng như bị thôi miên theo từng chuyển động". Mới đây nhất, "bà trùm sắc đẹp"  Ines Ligron đã dành những lời khen ưu ái cho đại diện của Pháp và Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay. Bà cho rằng Lan Khuê và đại diện nước Pháp là hai ứng cử viên xứng đáng cho ngôi vị Hoa hậu Thế giới năm nay.

Lan Khuê tiếp tục bị

Lan Khuê tự tin "lướt" trên sàn catwalk trong phần thi trang phục dạ hội.

Tuy nhiên trước những "chứng cứ" trên nhiều người đang đặt ra câu hỏi, phải chăng Lan Khuê tiếp tục bị dìm hàng. Đây cũng không phải lần đầu tiên đại diện của Việt Nam gặp phải khó khăn trong phần thi của mình. Nhiều tin đồn trước đó cũng chứng tỏ Lan Khuê bị "chơi xấu" khi trang bình chọn của người đẹp bất ngờ bị đóng và không nhận số điện thoại của Việt Nam, trong khi trang của các thí sinh khác vẫn hoạt động bình thường.

Bên cạnh đó, cũng có thông tin Hoa khôi Áo dài 2014 suýt chút nữa đã bị cắt tiết mục mở màn cho đêm chung kết không rõ lý do. Theo đó, Lan Khuê vô cớ bị loại ra khỏi tiết mục múa mở màn Dances of the world dù trước đó đã được chọn biểu diễn và Hoa hậu Trung Quốc được chọn là người thay thế. Tuy nhiên, Lan Khuê đã đi gặp Ban giám khảo để xác nhận lại cho rõ ràng và cuối cùng, cô vẫn tiếp tục được múa như ban đầu.

Lan Khuê tiếp tục bị

Lan Khuê tiếp tục bị

Lan Khuê từng gặp phải nhiều "trục trặc" khi dự thi Miss World 2015 tại Trung Quốc.

Lan Khuê có cơ hội đăng quang Hoa hậu Thế giới 2015
Lan Khuê có cơ hội đăng quang Hoa hậu Thế giới 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chuyên gia đào tạo Hoa hậu Ines Ligron dự đoán đại diện của Việt Nam có cơ hội đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới năm nay.
Bất ngờ với thân hình ngày càng
Bất ngờ với thân hình ngày càng "phát tướng" của Quang Lê
(Giải trí) - (Phunutoday) -Là ca sĩ hải ngoại được khán giả yêu mến với chất giọng ngọt ngào nhưng Quang Lê cũng khiến nhiều người bất ngờ khi ngày một phát tướng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link