Lâm Chi Khanh hát cùng Mr Đàm trong ngày trở lại Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lâm Chi Khanh sẽ biểu diễn ở Hà Nội vào cuối tháng 12/2015 cùng với những Mr Đàm, Khánh Thi...

Nhận lời tham gia Bước nhảy hoàn vũ, Lâm Chi Khanh đang rất được quan tâm khi là người đẹp chuyển giới thứ 2 sau Hương Giang Idol tham gia sân chơi này. Lâm Chi Khanh đang tập luyện rất chăm chỉ để so tài cùng những người đẹp khác như Jennifer Phạm, Hồng Quế...

Thời gian này, dù bận rộn tập luyện nhưng Lâm Chi Khanh vẫn cho biết mình sẽ góp mặt trong Gala Tết vạn lộc được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 30/12 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô bên cạnh những ngôi sao khác như Đàm Vĩnh Hưng, Khánh Thi, Phượng râu...

Lâm Chi Khanh hát cùng Mr Đàm trong ngày trở lại Hà Nội

Lâm Chi Khanh cho biết, Gala Tết vạn niên cô tham gia là một chương trình hội tụ nhiều ngôi sao lớn nên cô sẽ cố gắng hết sức để có thể đem đến cho khán giả những màn biểu diễn tuyệt vời nhất.

Theo như Lâm Chi Khanh chia sẻ, đây là lần đầu tiên kể từ khi chuyển giới nữ ca sĩ mới hát tại hà Nội nên cô rất hy vọng sẽ được khán giả thủ đô yêu mến và cổ vũ hết mình. Đã 10 năm rồi cô mới lại được hát cho khán giả thủ đô nghe.

Lâm Chi Khanh hát cùng Mr Đàm trong ngày trở lại Hà Nội 1

Lâm Chi Khanh cũng chia sẻ, mỗi lần ra Hà Nội cô lại mang một nỗi buồn man mác, nhất là vào những ngày đông se lạnh. Có một cái gì đó rất đặc biệt khiến cô yêu mảnh đất, con người nơi đây và thời gian tới cô hy vọng sẽ được hát cho khán giả Hà Nội nhiều hơn.

Bất ngờ với thân hình ngày càng
Bất ngờ với thân hình ngày càng "phát tướng" của Quang Lê
(Giải trí) - (Phunutoday) -Là ca sĩ hải ngoại được khán giả yêu mến với chất giọng ngọt ngào nhưng Quang Lê cũng khiến nhiều người bất ngờ khi ngày một phát tướng.
Hoài Linh bị 'thương tích', Thu Minh múa điệu 'con loăng quăng'
Hoài Linh bị 'thương tích', Thu Minh múa điệu 'con loăng quăng'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi danh hài Hoài Linh lộ ảnh bị thương tích, "máu me be bét" thì Thu Minh hài hước thể hiện điệu múa "con loăng quăng".
Theo:  khoevadep.com.vn copy link