Noo Phước Thịnh khiến fan lo lắng khi kiệt sức vì chạy show

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh khiến fan vô cùng lo lắng khi bị kiệt sức vì chạy show không ngừng nghỉ.

Mới đây, Kent Chang – trợ lý Noo Phước Thịnh đã đăng tải hình ảnh nam ca sĩ đang phải truyền nước tại nhà riêng với gương mặt xanh xao, mệt mỏi khiến fan hâm mộ lo lắng. Theo như chia sẻ của Kent thì giọng ca "Mãi mãi bên nhau" phải chạy show và làm việc liên tục với cường độ cao trước thềm fan-meeting nên anh gần như kiệt sức.

Mẹ của nam ca sĩ vô cùng lo lắng trước tình hình sức khỏe sa sút của con trai. Thời gian gần đây, vì chạy show anh phải bay liên tục từ Nam ra Bắc hàng ngày có lẽ vậy đây cũng là nguyên nhân khiến nam ca sĩ đã kiệt sức và phải truyền nước biển nhằm cải thiện sức khỏe. 

Noo Phước Thịnh kiệt sức vì chạy show

Các fan vô cùng lo lắng trước thông tin Noo Phước Thịnh kiệt sức vì chạy show.

Noo Phước Thịnh kiệt sức vì chạy show
Được biết nam ca sĩ đã trải qua 5 chuyến bay liên tục với 8 show diễn cho những chương trình quan trọng trước đó.

Được biết lịch diễn của Noo bắt đầu từ tháng 12 và kéo dài suốt 13 ngày liền không ngừng nghỉ. Nam ca sĩ "quay cuồng" với lịch diễn lại vừa phải luyện tập cho fan-meeting ngày 17/12 sắp tới nên đã ngã bệnh. Noo Phước Thịnh đã sốt cao từ tối ngày 13/12 nhưng anh vẫn uống thuốc cầm cự để cố gắng biểu diễn cùng Mỹ Tâm, Thu Minh và những đồng nghiệp khác tại sân vận động quân khu 7. 

Ngay sau đó, nam ca sĩ lại phải di chuyển tới sân bay để tới Đắk Lắk nhưng vì kẹt xe nên chuyến bay bị trì hoãn. Để tranh thủ thời gian đó, Noo sắp xếp đến ngay phòng tập nhảy để luyện vũ đạo trong tình trạng vẫn chưa hồi sức. Chính vì thế, tại đây, giọng ca “Really love you” đã bất ngờ ngất xỉu khiến tất cả mọi người vô cùng hoảng sợ. 

Noo Phước Thịnh kiệt sức vì chạy show

Noo Phước Thịnh vẫn tranh thủ tập vũ đạo trong tình trạng sức khỏe không được tốt.

Noo Phước Thịnh kiệt sức vì chạy show

Lịch làm việc dày đặc của nam ca sĩ.

Noo Phước Thịnh được biết đến là một trong những nam ca sĩ đươc đông đảo công chúng mến mộ với giọng hát tốt, ngoại hình đẹp và khả năng vũ đạo cuốn hút. Anh cũng có một số lượng fan hâm mộ đông đảo và cuồng nhiệt mà bất cứ ca sĩ nào cũng ao ước. Vậy nên dù thông tin về sức khỏe của Noo Phước Thịnh vừa mới được tiết lộ nhưng anh chàng cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm, động viên của người hâm mộ.

Noo Phước Thịnh kiệt sức vì chạy show

Fan lo lắng cho Noo và chúc anh sớm bình phục.

Trường hợp các ca sĩ bị kiệt sức vì chạy show không phải là chuyện hiếm gặp trong làng giải trí Việt. Trước Noo Phước Thịnh, giọng ca Thái Bình -nam ca sĩ Sơn Tùng cũng khiến fan "tá hỏa" khi phải thở bình oxy trong liveshow đầu tiên của anh vào tối 5/12.

Noo Phước Thịnh kiệt sức vì chạy show

Cả êkíp lo lắng về tình hình sức khỏe của Sơn Tùng. Anh phải liên tục thở oxy sau mỗi màn trình diễn.

Lan Khuê tiếp tục bị
Lan Khuê tiếp tục bị "chơi xấu" tại Miss World 2015?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Có nhiều ý kiến cho rằng, Lan Khuê bị "dìm hàng" so với các thí sinh trong phần thi Top Model vừa qua.
Bất ngờ với thân hình ngày càng
Bất ngờ với thân hình ngày càng "phát tướng" của Quang Lê
(Giải trí) - (Phunutoday) -Là ca sĩ hải ngoại được khán giả yêu mến với chất giọng ngọt ngào nhưng Quang Lê cũng khiến nhiều người bất ngờ khi ngày một phát tướng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn