Lý Nhã Kỳ tiếp tục chi hàng chục tỷ đồng mua đồ hiệu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã đi chọn đồ cho 1 sự kiện. Những bộ cánh mà người đẹp chọn có giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã đi chọn trang phục cho một sự kiện sắp diễn ra tại Hà Nội ngày 17/12 tới. Đây là sự kiện hoành tráng, quy tụ rất nhiều các gương mặt nổi tiếng của showbiz Việt do Việt Tú - bạn thân của cô làm đạo diễn. Lý Nhã Kỳ tỏ ra rất hào hứng với sự kiện này.

Cô xuất hiện trong chiếc đầm coctail màu hồng phấn của thương hiệu nổi tiếng Zuhair Murad có giá hơn 40 triệu đồng

Lý Nhã Kỳ lựa chọn giày để diện cùng váy. Cô được nhân viên chăm sóc rất tận tình, chu đáo.

Nổi tiếng là người "chịu chi" cho những trang sức đắt tiền, khán giả đã không ít lần "choáng váng" với những bộ trang sức lên tới hàng chục tỷ đồng của Lý Nhã Kỳ, người đẹp từng khoe bộ trang sức vườn hồng, bộ trang sức hình rắn, bộ trang sức kim cương rồng đều có giá trên dưới 10 tý đồng.

Lý Nhã Kỳ tự tay thử đôi khuyên tai đắt đỏ có giá 1 tỷ đồng. 

Chiếc nhẫn kim cương mà người đẹp đeo cũng có giá trị lên đến 1,7 tý đồng.

Những bộ trang sức mà Lý Nhã Kỳ diện tới sự kiện đều được cô chọn lựa hết sức kĩ càng. Nữ diễn viên "Mùa hè lạnh" chia sẻ, trước khi tham gia bất cứ sự kiện nào, cô cũng tìm hiểu tính chất của sự kiện thật kỹ rồi mới lựa chọn trang phục.

Chiếc vòng cổ mà Lý Nhã Kỳ lựa chọn có giá khoảng 5 tỷ đồng.

Người đẹp họ Lý còn thử thêm nhiều bộ váy dạ hội để có ngoại hình nổi bật nhất tại sự kiện sắp tới. Lý Nhã Kỳ chia sẻ, cô hy vọng sẽ được thưởng thức không khí lạnh của mùa đông Hà Nội và cùng các đồng nghiệp tham dự sự kiện đẳng cấp bậc nhất Hà Nội vào những ngày cuối năm 2015.

Người đẹp chọn thêm chiếc áo choàng lộng lẫy để phù hợp với thời tiết tại thủ đô những ngày này.

Hiện tại, Lý Nhã Kỳ vẫn đang ở Hong Kong để chuẩn bị cho những dự án kinh doanh trong năm 2016. Sau sự kiện thời trang có sự tham gia của Xa Thi Mạn, Lý Nhã Kỳ tiết lộ, cô đang có dự định tiếp tục mời các ngôi sao nổi tiếng đến Việt Nam trong tương lai gần.

Bị khuyên nên rút khỏi Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê nói gì?
Bị khuyên nên rút khỏi Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê nói gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Lan Khuê đã có những chia sẻ thẳng thắn về các đối thủ cũng như tin đồn bị xử ép trong cuộc thi Miss World 2015.
Việt Trinh bức xúc vì bị khán giả
Việt Trinh bức xúc vì bị khán giả "ném đá" khi đăng ảnh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, nữ diễn viên "Người đẹp Tây Đô" đã thể hiện thái độ bức xúc trên trang cá nhân khi bị khán giả ghét do đăng ảnh đời thường nhí nhảnh.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn