Phạm Hương 'tự khai' điểm yếu của mình tại Hoa hậu Hoàn vũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước thềm chung kết của cuộc thi, Phạm Hương bất ngờ tiết lộ những bí mật của bản thân trong một buổi phỏng vấn với truyền thông nước ngoài.

Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đang diễn ra ở Mỹ, Hoa hậu Phạm Hương luôn là thí sinh được đánh giá khá cao bởi khuôn mặt đẹp cũng như phong thái tự tin, chuyên nghiệp của mình. Dù "chỗ đứng" trên bảng xếp hạng Missosology có phần bấp bênh nhưng cái tên Phạm Hương vẫn chưa bao giờ kém "hot". Trong buổi phỏng vấn mới đây, đại diện Việt Nam đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh những câu chuyện bên lề của cuộc thi.

pham huong phunutoday1

Phạm Hương tự 'vạch trần' điểm yếu của mình tại Hoa hậu Hoàn vũ.

Phạm Hương cho biết, hai tháng trước, cô vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam và đây là trải nghiệm đầu tiên của người đẹp tại Las Vegas, Mỹ. Đó là một nơi thật tuyệt vời vì có rất nhiều thứ mới mẻ để học hỏi. Có thể nói đây là trải nghiệm đặc biệt nhất trong cuộc đời Phạm Hương và cô cũng cảm thấy tự hào vì được có mặt ở đất nước xinh đẹp này để biến ước mơ trở thành sự thật.

Đồng thời, người đẹp Hải Phòng cho biết, cô rất thích những món ăn Việt Nam, đặc biệt là Phở. Ngoài ra, cô cũng rất ưa những món ăn Thái Lan, Nhật Bản và Italy. Phạm Hương chia sẻ, những lúc rảnh rỗi, cô thường thêu thùa, may vá. Công việc này giúp cô cảm thấy được giải tỏa và tâm hồn thư thái hơn.

pham huong phunutoday4

Thêm vào đó, Phạm Hương cũng tiết lộ thêm về điểm mạnh của bản thân, rằng cô làm việc khá chăm chỉ và thân thiện bên cạnh điểm yếu là người khá nội tâm. Vì vậy, lúc đầu đại diện Việt Nam gặp khá nhiều khó khăn khi tiếp xúc với người lạ nhưng khi đã thân thiết thì cô lại nói rất nhiều.

Tiết lộ về điều đặc biệt ở bản thân, Phạm Hương cho biết, cô cười rất nhiều. Khi còn ở Việt Nam, mỗi ngày cô phải tập luyện hai giờ đồng hồ với huấn luyện viên cá nhân. Dù nhiều khi cảm thấy rất mệt nhưng người đẹp vẫn cười giỡn với huấn luyện viên của mình. Nhiều lúc huấn luyện viên cũng trêu chọc cô vì điều đó nhưng anh cũng chia sẻ với cô rằng, anh hướng dẫn cô để có một cơ thể khỏe mạnh nhưng cô đã dạy lại anh cách cười và tập sống vui vẻ hơn.

Vì sao được đánh giá rất cao, Phạm Hương vẫn khó đăng quang?
Vì sao được đánh giá rất cao, Phạm Hương vẫn khó đăng quang?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Hương sẽ không thể đăng quang nếu không giao tiếp tốt bởi ngôn ngữ là yếu tố then chốt giúp thí sinh giành chiến thắng và cạnh tranh.
Hoài Linh bị 'thương tích', Thu Minh múa điệu 'con loăng quăng'
Hoài Linh bị 'thương tích', Thu Minh múa điệu 'con loăng quăng'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi danh hài Hoài Linh lộ ảnh bị thương tích, "máu me be bét" thì Thu Minh hài hước thể hiện điệu múa "con loăng quăng".
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT