Trượt top 8 tại cuộc thi Miss Earth 2017, Hà Thu nói gì?

( PHUNUTODAY ) - Chỉ dừng chân tại top 16 Miss Earth 2017, Hà Thu để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả nước nhà.

Chương trình chung kết Hoa hậu Trái đất mở màn hoành tráng với sự xuất hiện của tất cả các thí sinh trong bộ trang phục nữ chiến binh mạnh mẽ. Đại diện Việt Nam - Hà Thu chỉ dừng chân ở top 16 khiến khán giả nước nhà tiếc nuối.

Chia sẻ về cảm xúc khi không được gọi vào top 8 Miss Earth, Hà Thu bày tỏ: "Tôi buồn và thất vọng vì những gì mình phấn đấu không giúp đạt được kỳ vọng. Dù không tiến sâu như dự tính, tôi vẫn muốn nói lời cảm ơn với tất cả mọi người, với gia đình, êkíp, các nhà thiết kế đã ủng hộ mình, các stylist và khán giả đã dõi theo tôi từ ngày đầu tiên đi thi đến tận khi kết thúc".

ha thu thi miss earth (1)

 Hà Thu chia sẻ tiếc nuối khi không lọt top 8 của cuộc thi Miss Earth 2017

Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Trái Đất 2017 cho rằng: "Tôi đã làm mọi thứ hết sức có thể. Tôi chuẩn bị kỹ lưỡng và còn lên kế hoạch chi tiết cho từng phần thi, từng hình ảnh xuất hiện của mình. Đến thời điểm này, tôi không cảm thấy tiếc nuối bất kỳ điều gì".

Đêm chung kết Miss Earth có phần chủ đề Heroines Fighting Climate Change (Anh hùng chống biến đổi khí hậu), thí sinh các nước sẽ chuẩn bị một bộ trang phục mang cảm hứng của những nữ chiến binh đến từ đất nước của mình, thông qua đó sẽ giúp đề cao hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, cá tính, đặc biệt đúng với chủ đề - sẽ là người tiên phong, đi đầu trong việc kêu gọi chống biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường.

Hà Thu tham gia trình diễn ở phần thi này với bộ trang phục xây dựng theo hình tượng Hai Bà Trưng.

ha thu thi miss earth (2)

 Hà Thu tại Chung kết Miss Earth 2017

Hà Thu có tên trong Top 16 cùng đại diện các nước Thái Lan, Mỹ, Nga, Tonga, Colombia, Angola, Guatemala, Thuỵ Sĩ, Bosnia & Herzegovina, Úc, Philippines, Venezuela, Hà Lan, Cameroon, CH Czech.

Top 16 xuất hiện và trình diễn trang phục bikini đầy nóng bỏng. Top 8 được công bố ngay sau đó với Australia, Philippines, Thái Lan, Venezuela, Colombia, Czech Republic, Hà Lan, Nga. Đại diện Việt Nam bất ngờ dừng chân đầy tiếc nuối.

ha thu thi miss earth (1)

 Hà Thu nằm trong số thí sinh đoạt nhiều huy chương nhất Miss Earth 2017.

Kết quả chung cuộc, người đẹp Philippines đã đăng quang Hoa hậu Trái đất 2017. Các ngôi vị Hoa hậu Không khí, Hoa hậu Lửa, Hoa hậu Nước lần lượt thuộc về các người đẹp Australia, Nga, Colombia.

Tại Miss Earth 2017, Hà Thu đạt danh hiệu phụ như "Hoa hậu Ảnh" nhận được nhờ hơn 40.000 lượt thích (like) và số lượt share kỷ lục - hơn 1 triệu trên Facebook, giải "Best Earth Warrior" (Chiến binh Trái đất)...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link