Truy bắt kẻ nhẫn tâm dùng dao s.át h.ại người tình

( PHUNUTODAY ) - Chiều 23/12, trao đổi với PV, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, đơn vị đã triển khai các lực lượng tổ chức bắt giữ đối tượng Dương Mạnh Hiển (SN 1977, trú tại phường Xuân Sơn, thị xã Đông Triều, Quảng Ninh).

Hiển là nghi can ra tay sát hại nhân tình của mình là chị Dương Thị Ph. (SN 1973, trú phường Kim Sơn, thị xã Đông Triều).

Theo đó, khoảng 2h30 sáng nay (23/12), chị Ph. và Hiển xảy ra mâu thuẫn tại nhà riêng của chị này. Trong lúc cãi vã, Hiển đã dùng dao đâm một nhát vào vùng lưng trái khiến chị Ph. ngã gục tại chỗ.

Ngay sau đó, nạn nhân được gia đình đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế thị xã Đông Triều, nhưng do vết thương quá nặng, chị Ph. đã tử vong.

tintucxahoi.phunutoday
 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Nhận được tin báo, Công an thị xã Đông Triều phối hợp với PC45, PC54 Công an tỉnh Quảng Ninh và VKSND tỉnh tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và triển khai lực lượng nhanh chóng truy bắt nghi phạm.

Được biết, Hiển và nạn nhân sống với nhau như vợ chồng, song 2 người chưa đăng ký kết hôn.

Tương tự, ngày 15/10 trên đường Lương Thế Vinh, thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, người dân bàng hoàng nghe tiếng một người phụ nữ la thất thanh kêu cứu nhưng cửa căn phòng nơi phát ra tiếng kêu cứu vẫn đóng chặt, nên người dân đã trình báo với cơ quan chức năng.

Lực lượng chức năng huyện Đức Trọng đã có mặt tại hiện trường, tuy nhiên đối tượng đã đóng chặt cửa cố thủ trong phòng.

Đến khoảng 14 giờ 30, bằng biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng tỉnh Lâm Đồng cùng cảnh sát PCCC huyện Đức Trọng tiến hành xịt nước vào phòng, đã khống chế được đối tượng Phạm Quốc Cường (36 tuổi, huyện Châu Thành, Tiền Giang), người đã dùng dao sát hại chị Lê Thị Mai (49 tuổi, thường gọi My, ngụ TP Nha Trang, Khánh Hòa) tử vong.

Bước đầu, tại cơ quan công an, Cường khai nhận giữa hai người có quan hệ tình cảm với nhau, nhưng chị Mai lại có mối quan hệ với nhiều người nên chính mình sát hại chị Mai là do ghen tuông. Tại đây, Cường cho rằng chị Mai đã có quan hệ tình cảm với một người đàn ông khác tên Đ, sống cùng địa phương.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link