Truy tìm kẻ đột nhập, sát hại hai bố con nữ sinh trong đêm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nghe tiếng tri hô kêu cứu, nhiều hàng xóm vội chạy sang thì tá hỏa khi phát hiện hai bố con anh Cường tử vong với thân thể chằng chịt vết thương.

Vào khoảng 0h30 ngày 21/1, người dân tại xã Ia Kla, huyện Đức Cơ, Gia Lai tá hỏa khi phát hiện một gia đình bị tấn công khiến 4 người thương vong, trong đó 2 người thiệt mạng, 2 người bị thương. 

Mô tả ảnh.
Hiện trường xảy ra vụ việc 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương đã khẩn trương xuống hiện trường thu thập thông tin. Ban đầu xác định, danh tính của nạn nhân tử vong là anh Nguyễn Văn Cường (56 tuổi) và con gái là Nguyễn Thị Thủy (18 tuổi); Hai nạn nhân bị thương nặng được đưa đi cấp cứu khẩn cấp là chị Phan Thị Mão (53 tuổi, vợ anh Cường) và bà  Lưu Thị Hồ (90 tuổi, mẹ anh Cường). 

Tại hiện trường, cơ quan chức năng xác định trên thân thể nạn nhân Cường và cô con gái có hàng chục vết thương đâm, chém trên người dẫn đến tử vong tại chỗ. Riêng chị Mão bị thương nặng đang phải cấp cứu khẩn cấp, còn bà Hồ thì bị thương nhẹ ở chân.

Theo một số người hàng xóm, trước khi phát hiện ra án mạng thì nghe bà Hồ thất thanh kêu cứu nên hàng xóm vội chạy đến để tìm hiểu sự việc. Tại đây, một cảnh tượng chết chóc hiện ra trước mắt khiến nhiều người rùng mình kinh sợ. Anh Cường và con gái nằm bất động trên vũng máu, còn chị Mão và bà Hồ gương mặt hoảng loạn, run bắn vì quá sợ hãi. 

Mô tả ảnh.
Bà Hồ vẫn chưa hết bàng hoàng vì sự việc đau lòng xảy ra

Nhiều người có mặt tại hiện trường đặt ra các giả thiết khác nhau về tai họa ập đến gia đình anh Nguyễn Văn Cường. Trong đó, họ nghi ngờ đây là một vụ giết người, cướp tài sản. 

Qua tìm hiểu, anh Nguyễn Văn Cường là công nhân vừa nghỉ hưu, chị Phan Thị Mão đang là chủ tịch Hội phụ nữ của một công ty trên địa bàn. Cháu Nguyễn Thị Thủy hiện học lớp 12C1 tại trường THPT Lê Hoàn, huyện Đức Cơ. 

Các thầy cô tại trường cho biết Thủy là học sinh giỏi suốt 12 năm liền và đang trong thành phần đội tuyển của trường tham dự kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh. 

Đáng chú ý, trước khi xảy ra án mạng kinh hoàng thì camera gần nhà nạn nhân đã ghi lại hình một thanh niên đi xe máy, mặc áo thun đi lại bất thường gần nhà nạn nhân. Đây được cho là nghi can chính trong vụ án man rợ này. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý vụ việc theo pháp luật. 

Kẻ rủ đồng bọn giết người yêu lấy tiền mua ma túy sa lưới
Ngày 7/1, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp Công an TP.Thủ Dầu Một vừa bắt giữ hai nghi can để điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn