Từ 1/10 dương: 4 tuổi được Trời ban tài lộc chính thức hết khổ, dễ có trong tay tiền tỷ

( PHUNUTODAY ) - Từ tháng 10 dương, có 4 con giáp sẽ gặt hái nhiều niềm vui tài lộc, giàu sang phú quý.

Tuổi Mão

2

Bước sang tháng 10 dương người tuổi Mão được Thần Tài gõ cửa, làm ăn phát tài, tài lộc bỗng chốc tăng vọt. Người làm kinh doanh thì buôn may bán đắt, đơn hàng về ầm ầm. Người làm công ăn lương thì thành tích của bạn sẽ được cấp trên và đồng nghiệp công nhận.

Người tuổi Mão làm việc gì cũng thuận lợi, suôn sẻ. Không những công việc, sự nghiệp thành công mà đường tình duyên của con giáp này cũng thuận lợi, viên mãn. Người độc thân sẽ sớm tìm được ý trung nhân của mình. Trong khi những người có đôi, có cặp sớm đón được tin vui mang bầu.

Tuổi Sửu

3

Người tuổi Sửu có ngôi sao may mắn phù trợ lại được quý nhân giúp đỡ nên có những bước tiến đáng kể trong sự nghiệp. Mặc dù nửa cuối năm nay, Sửu có sao xấu chiếu mệnh nhưng cũng không có quá nhiều tai họa. Chỉ cần bạn nhớ đề phòng những người xung quanh, tránh để tiểu nhân giả ngốc lừa gạt.

Nửa cuối năm nay, tài vận của Sửu tương đối tốt. Trong tháng 10 nếu biết nắm bắt cơ hội, chăm chỉ làm việc thì bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Tuổi Hợi

5

Người cầm tinh con Lợn là người có tài hùng biện, thích giao du, có nhiều bạn bè. Bạn cũng là người có tấm lòng từ bi, lương thiện, thích giúp đỡ nhưng người khác. Chính vì vậy, người tuổi này nhận nhiều phúc báo, cuộc sống càng về sau lại càng có hậu.

Bước sang tháng 10, nhiều cơ hội công việc sẽ mở ra trước mắt người tuổi Hợi khiến bạn phải băn khoăn, suy nghĩ khi đứng trước các lựa chọn. Nắm bắt đúng cơ hội, bạn sẽ kiếm được bộn tiền cũng như các mối quan hệ. Bạn sẽ có một công việc mới, một chức vụ mới hoặc chí ít cũng là một công việc làm thêm giúp kiếm thêm thu nhập.

Không những trong tháng 10 này, sự nghiệp của người tuổi Hợi sẽ phát triển vượt bậc trong 2 tháng nữa. Tuy công việc bận rộn, bạn vẫn nên giữ gìn sức khỏe. Trong tháng này, bệnh cũ của bạn dễ tái phát, kéo theo nhiều hệ lụy.

Tuổi Tý

6

Người tuổi Tý được biết đến với tính tình ngay thẳng, có sao nói vậy. Cũng chính vì nét tính cách này, bạn làm mất lòng nhiều người. Trong thời gian gần đây, người tuổi Tý bị hung tinh chiếu mệnh nên gặp nhiều vấn đề trong công việc, tai ương trong cuộc sống. Bất chấp những khó khăn, con giáp này vẫn giữ tinh thần lạc quan, kiên trì, tin tưởng vào ngày mai tươi sáng.

Bước sang tháng 10, tài lộc của người tuổi Tý rất vượng. Nhờ chăm chỉ làm việc, đào sâu nghiên cứu, con giáp này đạt nhiều thành tựu, được cấp trên đánh giá cao, đồng nghiệp nể phục. Nhiều dự án, kế hoạch của bạn cũng được thông qua.

Ngoài ra, trong tháng này sẽ có khởi đầu mới trong sự nghiệp. Đó có thể là một dự án đầu tư, kinh doanh mới mà bạn ấp ủ đã nhiều tháng nay. Dù kiếm được nhiều tiền nhưng người tuổi Tý vẫn cần tiết chế trong chi tiêu. Việc tiêu pha quá hoang phí sẽ khiến con giáp này dễ bị rỗng túi.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link