Đúng rằm tháng 10 Âm lịch: 4 chòm sao trút bỏ vận đen, chẳng khác nào chuột sa hũ gạo, giàu sang hơn người

( PHUNUTODAY ) - Cát tinh chiếu mệnh sẽ giúp 4 cung hoàng đạo có sự nghiệp bừng sáng, tài chính đủ đầy và đường tình duyên thuận buồm xuôi gió.

Song Tử

Song Tử là một trong những cung hoàng đạo nổi tiếng với tính cách thông minh, hóm hỉnh, giỏi giao tiếp và tư duy tốt. Họ lúc nào cũng tràn đầy sự tò mò và năng lượng về mọi thứ.

Từ rằm tháng 10 Âm lịch, vận trình của người thuộc cung Song Tử sẽ mở ra một khoảng thời gian đầy niềm vui và phấn khích. Họ có thể tham gia một số hoạt động xã hội, kết bạn mới và mở rộng mối quan hệ xã hội của mình. Trong chuyện tình cảm, những Song Tử độc thân sẽ gặp được một người thú vị và hấp dẫn, khơi dậy những "tia lửa" lãng mạn. Còn với Song Tử đã có người thương, họ sẽ cùng nhau trải qua nhiều khoảnh khắc ngọt ngào của cuộc sống.

Empty

Lời khuyên dành cho Song Tử trong thời gian tới là cần nắm bắt các cơ hội trời ban, tích cực tham gia vào các hoạt động khác nhau và mở rộng mối quan hệ cá nhân. Ngoài ra, cung hoàng đạo này cũng cần giữ tâm hồn cởi mở và tận hưởng niềm vui, sự mới lạ của tình yêu.

Sư Tử

Trong 12 cung hoàng đạo, người thuộc cung Sư Tử lúc nào cũng tự tin, nhiệt tình và thích trở thành trung tâm của sự chú ý. Không những vậy, họ có khả năng lãnh đạo mạnh mẽ và sáng tạo nên rất dễ thành công trong tương lai.

Rằm tháng 10 Âm lịch là một khoảng thời gian đầy thử thách nhưng cũng tràn trề cơ hội đối với Sư Tử. Cung hoàng đạo này có thể phải đối mặt với một số áp lực và khó khăn, nhưng chỉ cần họ duy trì thái độ tích cực và lạc quan thì khó khăn nào rồi cũng vượt qua, rắc rối nào cũng thành cơ hội. Đặc biệt, những Sư Tử độc thân có cơ hội gặp được người chung sở thích có thể biến mối quan hệ này phát triển mạnh mẽ hơn.

Empty

Thời gian tới, người thuộc cung Sư Tử cần tự tin, tích cực và tin vào khả năng của mình. Chỉ cần họ kiên nhẫn và thấu hiểu mọi chuyện thì cơ hội thành công dễ như trở bàn tay.

Xử Nữ

Xử Nữ nổi tiếng là người chú ý đến tiểu tiết và chăm chỉ. Họ thích trật tự, làm việc theo thói quen và rất khắt khe với bản thân cũng như những người xung quanh.

Rằm tháng 10 Âm lịch, nhờ thần may mắn chiếu mệnh, người thuộc cung Xử Nữ sẽ có bước đột phá trong phát triển sự nghiệp. Cung hoàng đạo này sẽ có được cơ hội việc làm mới hoặc nhận được lời khen ngợi hay phần thưởng xứng đáng từ cấp trên. Khi yêu, Xử Nữ có thể phát triển mối liên kết sâu sắc hơn với đối phương và tận hưởng những khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngoài.

Empty

Để cuộc sống, sự nghiệp luôn thuận buồm xuôi gió, người thuộc cung Xử Nữ cần tiếp tục làm việc chăm chỉ và tập trung. Cung hoàng đạo này cũng đừng ngại đón nhận những thử thách mới vì đây có thể là cơ hội trời ban để họ toả sáng.

Bọ Cạp

Không chỉ là người chu đáo, sâu sắc và quyết đoán, người thuộc cung Bọ Cạp còn rất giỏi che giấu cảm xúc và rất tập trung vào việc theo đuổi mục tiêu của mình.

Empty

Sẽ không quá lời nếu nói từ rằm tháng 10 Âm lịch, vận may của Bọ Cạp sẽ lên cao như diều gặp gió. Cung hoàng đạo này có thể nhận được một tin vui bất ngờ mang đến những thay đổi tích cực cho cuộc sống của mình. Với Bọ Cạp còn độc thân, họ được kỳ vọng sẽ gặp được một người đặc biệt và bắt đầu một mối quan hệ vô cùng lãng mạn. Đối với những Bọ Cạp đã có bạn đời, mối quan hệ của cặp đôi này sẽ ổn định và hạnh phúc hơn.

Từ rằm tháng 10 Âm lịch, Bọ Cạp cần nắm bắt cơ hội và tích cực theo đuổi mục tiêu của mình.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link