Cuối tháng 11 Dương lịch, 4 cung hoàng đạo dễ "yêu lại từ đầu", hỷ sự liên miên, tình duyên nở rộ

( PHUNUTODAY ) - Từ cuối tháng 11 Dương lịch, 4 chòm sao này sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Đặc biệt với những người đang gặp rắc rối trong chuyện tình cảm, họ sẽ sớm gặp được “định mệnh".

Xử Nữ

Xử Nữ là cung hoàng đạo được biết đến với những nét đặc trưng như thông minh, tỉ mỉ và có tổ chức. Từ ngày 27/11 đến ngày 30/11, chuyện tình cảm của Xử Nữ sẽ có nhiều thay đổi, suy nghĩ của họ trở nên phức tạp và việc nhớ nhung người yêu cũ vô tình trở thành "căn bệnh nan y". Cung hoàng đạo này sẽ xem đi xem lại tất cả các kỷ niệm trong quá khứ và cố gắng tìm cách cứu vãn tình yêu của mình. Tuy nhiên, Xử Nữ nên nhớ rằng việc tập trung quá nhiều vào quá khứ có thể khiến họ bỏ lỡ cơ hội ở hiện tại.

Empty

Đối với Xử Nữ, buông bỏ quá khứ là một bước quan trọng trước khi có cuộc sống viên mãn hơn. Họ nên tập trung vào sự trưởng thành và phát triển của bản thân. Đồng thời, cung hoàng đạo này cũng nên cho người yêu cũ một chút không gian. Việc tích cực tham gia các hoạt động xã hội, gặp gỡ bạn bè mới sẽ giúp người thuộc cung Xử Nữ lấy lại sự tự tin, dũng khí để theo đuổi hạnh phúc.

Thiên Bình

Là người luôn tìm kiếm sự cân bằng và hài hòa, Thiên Bình thường xuất hiện với vẻ ngoài chỉnh chu và hoàn hảo. Có lẽ vì thế mà khi nhắc đến chuyện tình cảm, Thiên Bình luôn là được nhận xét là đào hoa và thích 
thả thính. Từ cuối tháng 11 Dương lịch, cung hoàng đạo này sẽ rơi vào vòng xoáy cảm xúc nhớ nhung người yêu cũ. Họ mong muốn nối lại mối tình cũ và sẽ nỗ lực hết mình để giành lại tình yêu.

Empty

Đây là thời điểm quan trọng để người thuộc cung Thiên Bình học cách cân bằng cảm xúc cá nhân. Họ cần bình tĩnh suy nghĩ, đánh giá ưu nhược điểm của các mối quan hệ trong quá khứ và cân nhắc xem liệu chúng có đáng để cứu vãn hay không. Đồng thời, cung hoàng đạo này cũng cần đưa những yếu tố mới vào cuộc sống và tìm kiếm cơ hội tình yêu lãng mạn cho mình.

Bọ Cạp

Bọ Cạp là người đam mê và quyết đoán. Chính vì vậy, một khi đã quyết định điều gì, họ hiếm khi cảm thấy băn khoăn hay hối tiếc. Cuối tháng 11 Dương lịch, nỗi khao khát được quay về với người yêu cũ sẽ trở thành căn bệnh ảnh hưởng sâu sắc đến cuộc sống thường ngày của cung hoàng đạo này. Họ không ngừng cố gắng khơi lại ngọn lửa cũ và theo đuổi việc quay trở lại với tình yêu trong quá khứ.

bo-cap04

Bọ cạp cần cảnh giác với sự thay đổi tâm trạng của bản thân. Họ nên tìm kiếm sự an ủi và thấu hiểu về mặt cảm xúc thông qua sự hỗ trợ của bạn bè thân thiết và gia đình. Không những vậy, cung hoàng đạo này cũng nên xem xét các vấn đề và thất bại trong quá khứ để đưa ra câu trả lời cho việc có nên "yêu lại từ đầu" không.

Nhân Mã

Trong 12 cung hoàng đạo, người thuộc cung Nhân Mã lúc nào cũng lạc quan, thích phiêu lưu và đam mê khám phá những điều chưa biết. Khoảng thời gian cuối tháng 11 Dương lịch từ 27/11 đến 30/11, Nhân Mã sẽ lần theo dấu vết của người yêu cũ và duy trì liên lạc với người này. Họ tin rằng thông qua sự trung thực và chấp nhận rủi ro, bản thân có thể nhanh chóng lấy lại tình yêu đã mất.

nhan-ma02

Thời gian tới, Nhân Mã cần phải rõ ràng về mục tiêu và động lực của mình. Họ nên chú ý hơn đến cuộc sống hiện tại và tìm kiếm những trải nghiệm, cơ hội mới. Đồng thời, cung hoàng đạo này cũng nên trân trọng những kỷ niệm đã qua và luôn cởi mở với tình yêu trong tương lai.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link