Tuần mới (từ 27/11 đến 3/12): 4 chòm sao tiền đồ như gấm, phú quý bủa vây, tiền về túi ào ào

23:02, Thứ hai 27/11/2023

( PHUNUTODAY ) - Từ nay đến cuối tuần, 4 cung hoàng đạo này sẽ liên tục gặp được những vận may lớn trong công việc, cuộc sống. Nhờ vậy mà họ có thể thoải mái mua sắm những món đồ đắt đỏ tặng cho bản thân và người thân yêu.

Kim Ngưu

Sẽ không quá lời nếu nói tuần mới, từ 27/11 đến 3/12 là một tuần vui vẻ và thoải mái dành cho Kim Ngưu. Cung hoàng đạo này có thể để lại những áp lực, căng thẳng trong công việc và sẵn sàng tiếp nhận những năng lượng tích cực trong cuộc sống. Một món quà bất ngờ từ người yêu dấu sẽ khiến cho người thuộc cung Kim Ngưu hạnh phúc và có thêm động lực để hoàn thành những công việc dang dở. Trong tuần này, tinh thần đồng đội sẽ là chìa khóa để cung hoàng đạo này có được thành công, không chỉ trong sự nghiệp mà còn cả vấn đề tài chính.

Empty

Bên cạnh đó, sức khỏe của Kim Ngưu tiếp tục duy trì ở trạng thái tuyệt vời. Mặc dù công việc vẫn thuận buồm xuôi gió nhưng cung hoàng đạo này cần hạn chế "buôn bán" tại nơi làm việc để tránh những thị phi không đang có.

Cự Giải

Trong 12 cung hoàng đạo, Cự Giải là người làm gì cũng cẩn thận và có tính toán trong đầu. Tuần mới, họ có thể gặp phải một vài rắc rối nhỏ trong công việc nhưng may mắn là cung hoàng đạo này hoàn toàn có thể vượt qua nhờ tài quan sát và biết nhìn xa trông rộng. Điều này có thể giúp họ lấy lại được tinh thần và tiếp thêm động lực để thực hiên nốt cho những mục tiêu sắp tới.

Empty

Với những Cự Giải đang thực hiện một kế hoạch quan trọng mà thời gian thì gấp rút, họ không cần phải lo lắng nhiều vì sự xuất hiện của một vài người có kinh nghiệm sẽ giúp bạn hoàn thành nó một cách xuất sắc. Cung hoàng đạo này không chỉ biết mình phải làm gì mà còn nhận ra rằng mọi thứ không quá khó khăn như họ từng tưởng tượng. Tài vận của người thuộc cung Cự Giải trong tuần mới này cũng có xu hướng tăng lên.

Bọ Cạp

Bọ Cạp là người chăm chỉ, ham học hỏi và có chí tiến thủ. Thế nhưng cung hoàng đạo này cần biết rằng nếu cứ mãi chú ý đến những chi tiết nhỏ thì họ sẽ càng chỉ gây thêm áp lực và căng thẳng hơn mà thôi. Tuần mới mở ra cơ hội để người thuộc cung Bọ Cạp vượt qua mọi khó khăn, sợ hãi một cách nhanh chóng và tự tin nhìn thẳng vào vấn đề. Đồng thời, cung hoàng đạo này cũng sẽ nhìn được bức tranh toàn cảnh cuộc sống của mình.

Empty

Thay vì chỉ tập trung vào một phần có vẻ xấu xí trong bức tranh rộng lớn, người thuộc cung Bọ Cạp có thể mở rộng tầm mắt với những vẻ đẹp, những điều thú vị hơn. Tuần mới, họ sẽ tìm thấy rất nhiều cơ hội cũng như những điều tốt đẹp xung quanh mình. Bọ Cạp nên nhớ rằng, chỉ cần bản thân dám sống hết mình ở hiện tại và nắm bắt những cơ hội mới, họ sẽ có một cuộc sống hạnh phúc hơn. Tình hình tài chính của Bọ Cạp trong tuần này khá vượng, họ sẽ nhận được một khoản tiền bất ngờ từ công việc làm thêm hoặc phần thưởng lớn cho những dự án tưởng chừng thất bại.

Song Ngư

So với thời gian trước, tuần mới từ 27/11 đến 3/11, người thuộc cung Song Ngư sẽ hiểu được điều gì mang lại niềm vui cho mình. Cung hoàng đạo này đã trải qua một giai đoạn nhạy cảm và nhiều thử thách, thế nhưng những điều này không khiến họ mệt mỏi hay nản lòng mà còn giúp Song Ngư ngày càng mạnh mẽ và trưởng thành hơn. Đã đến lúc Song Ngư chạm vào hạnh phúc của mình và tận hưởng cuộc sống theo cách mong muốn.

Empty

Đây cũng là thời điểm lý tưởng để Song Ngư thay đổi cuộc sống của bản thân theo hướng tích cực hơn. Tuần mới sẽ mang đến cho cung hoàng đạo này sự thoải mái, mọi thứ diễn ra thuận buồm xuôi gió khiến họ cảm thấy hài lòng. Bức tranh tài chính của Song Ngư cũng khá rực rỡ nên nếu đang ấp ủ kế hoạch kinh doanh, Song Ngư có thể bắt tay vào thực hiện ngay lập tức.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Minh Thu