Từ 1/4 trở đi: 3 con giáp vượt qua vận hạn, chớp ngay thời cơ ắt sẽ “hốt vàng"

( PHUNUTODAY ) - Cuối tháng 3 và đầu tháng 4 chính là thời điểm những con giáp dưới đây sẽ nhận được những điều tốt đẹp, bắt đầu một quý mới suôn sẻ hơn.

Tuổi Dần

Những chú hổ thường đại diện cho quyền lực, sự mạnh mẽ và năng động. Con giáp này có tham vọng, muốn khẳng định bản thân. Đồng thời, họ cũng không bao giờ ngần ngại, lùi bước trước khó khăn. Tư duy này giúp cho họ luôn phấn đấu hết mình, lấy khó khăn làm động lực, đem về cho mình cũng “chiến công” vang dội.

Tinh thần ưa thích những công việc mạo hiểm, đem đến vinh quang nên người tuổi Dần cũng thường bị cuốn hút bởi những thứ quyền lực, địa vị. Đa số người cầm tinh những chú hổ sẽ không lựa chọn công việc nhàm chán, lặp đi lặp lại mỗi ngày mà luôn thử thách chính mình.

0944_6360A659-1ED9-493B-861B-CC992AD87ABC

Họ ham học hỏi, giỏi tiếp thu, biết cách nhìn nhận, phân tích vấn đề một cách logic, khoa học nên thường đạt được những cơ hội đột phá quan trọng. Đặc biệt, họ còn có trí nhớ tốt, giỏi thu thập thông tin dựa vào mạng lưới quan hệ xung quanh nên tối ưu được ưu điểm của mình, hạn chế rất nhiều sai lầm có thể xảy ra.

Trong giai đoạn này, công việc của người tuổi Dần không chịu nhiều áp lực, có thể hoàn thành đúng dự định các kế hoạch đặt ra. Điều này giúp họ càng thêm tự tin, dám nghĩ dám làm, tinh thần vui vẻ và tích cực. Vô hình trung điều này lại càng gia tăng năng lực, giúp họ dễ dàng gặt hái thành công và theo đuổi lý tưởng của bản thân hơn.

Khi con đường công việc suôn sẻ thì tài lộc của người tuổi Dần cũng thịnh vượng trông thấy. Với người làm công ăn lương, họ sẽ được cấp trên ghi nhận các đóng góp cho tập thể, có cơ hội thăng chức tăng lương hoặc được “thưởng nóng”.

Tuổi Ngọ

Công việc làm ăn được quý nhân phù trợ nên gặp nhiều may mắn, càng mở mang thêm càng dễ gặt hái thành công rực rỡ. Bên cạnh đó, tuổi Ngọ được nhiều cát tinh chiếu mệnh nên dễ thành đại sự, tài lộc nở rộ, hứa hẹn một tháng 3 bội thu.

Bên cạnh đó, do có thần tài chiếu cố, sao cát tinh chiếu mệnh nên tuổi Ngọ có thể đón lộc đầu năm từ quý nhân phương xa. Ngoài nguồn thu nhập chính từ công việc hiện tại, người tuổi Ngọ có thêm một vài nguồn thu khác như công việc làm thêm, việc đầu tư vào bất động sản, cổ phiếu, trái phiếu… Những kênh đầu tư này mang tới nguồn tiền thụ động ổn định, chất lượng cuộc sống vì thế được cải thiện, chi tiêu dư giả hơn trước.

Nhờ có tầm nhìn xa trông rộng, người tuổi Ngọ sẽ tìm được cách lợi nhuận hóa đam mê của mình. Bạn có thể dùng sức sáng tạo của mình tạo thành sản phẩm, công cụ để gia tăng doanh thu, lời lãi cho bản thân cũng như công ty.

Tháng 4 này mang tới nhiều điều kiện thuận lợi cho việc đầu tư, mở rộng kinh doanh của tuổi Ngọ. Những ai mới khởi nghiệp cũng hứa hẹn có được dòng tiền lớn đổ về. Do đó, thời gian này là cơ hội hoàn hảo để xúc tiến các dự định bấy lâu, bạn cần tập trung cao độ nếu không muốn lỡ mất những gì được xem là lợi thế của mình.

Bên cạnh đó, những ai đang có ý định muốn học hỏi về các lĩnh vực đầu tư thì có thể bắt đầu các bước khởi động của mình đi nhé.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có vận may trong tháng 4/2022 rất tốt, thu nhập về tài chính cũng tương đối đáng kể, tài lộc cũng vô cùng tốt, có thể gặp nhiều may mắn trong đầu tư và quản lý tài chính. Táo bạo nhưng thận trọng, thời điểm thận trọng có thể tạo ra tài sản và gia tăng tài sản một cách nhanh chóng.

Phương diện tài chính phát triển rực rỡ đặc biệt vào thời điểm cuối tuần, điều đó cho thấy mọi công lao của bạn đều sẽ được đền đáp xứng đáng. Người làm công ăn lương được cấp trên đề bạt thăng chức, tăng lương, trong khi đó người làm ăn tìm được hướng đi mới cho mình, đem lại lợi thế vượt lên đối thủ.

Nhờ biết nắm bắt thời cơ lại nỗ lực hết mình, bạn đạt được nhiều thành tựu, lương bổng tăng hơn trước rất nhiều. Dù đạt được thành công nhưng người tuổi này chớ nên tự phụ. Hãy tiếp tục học hỏi, phấn đấu để bước lên những nấc thang mới trong sự nghiệp.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link