Trong tử vi, trẻ sinh vào 3 tháng này IQ vượt trội, phúc khí dồi dào, vận khí hơn người

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi, nhìn vào tháng sinh có thể dự đoán tính cách, vận mệnh của một con người.

Tháng 1

Tháng đầu tiên của năm mang đầy phước lành và hy vọng cho con người. Đây là tháng khởi đầu, mang theo nhiều ước vọng về một tương lai tốt đẹp hơn. Những đứa trẻ sinh ra vào tháng này được thần may mắn che chở và gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống tương lai.

Đứa trẻ sinh ra vào tháng 1 cũng được dự báo là có trí thông minh vượt trội, có sự nhạy bén và mang theo nguồn năng lượng tích cực.

Đứa trẻ hội tụ đủ những yếu tố này thường có tương lai thành công, cuộc sống sung túc.

thang-sinh-cua-tre-01

Tháng 3

Tháng 3 vẫn nằm trong khoảng thời gian chuyển từ mùa đông sang mùa xuân, vạn vật bắt đầu hồi sinh, mang đầy năng lượng tích cực và sức sống mạnh mẽ. Những đứa trẻ sinh ra trong khoảng thời gian này được dự báo là có tính cách hoạt bát, vui vẻ.

Trẻ sinh ra vào tháng 3 thường nhiệt tình, hào phóng, ăn nói lưu loát, trôi chảy ngay từ khi còn nhỏ. Khả năng giao tiếp tốt giúp trẻ không gặp nhiều trở ngại khi bước vào xã hội. Chúng có thể mở rộng các mối quan hệ và có khả năng thành công cao.

Những đứa trẻ sinh vào tháng này còn được dự báo là có trí tuệ phát triển tốt, IQ cao, học hành giỏi giang, sự nghiệp phát triển tốt. Dù gặp khó khăn thế nào, con cũng không bỏ cuộc mà cố gắng tìm cách giải quyết vấn đề.

thang-sinh-cua-tre-02

Tháng 9

Trẻ sinh ra vào tháng này được dự báo là có chỉ số thông minh cao. Dưới góc độ tử vi, trẻ sinh ra vào tháng 9 được dự báo là có tố chất lãnh đạo, tài lộc dồi dào.

Dù là trai hay gái, nếu bé được cha mẹ quan tâm giáo dục, uốn nắn ngay từ nhỏ thì tính cách và năng lực của con sẽ phát triển theo hướng tốt, tương lai nhất định sẽ tươi sáng.

Một số yếu tố ảnh hưởng đến trí thông minh của trẻ

Gen di truyền

Yếu tố di truyền có ảnh hưởng lớn tới IQ của các bé. Cha mẹ là người có IQ cao thì con cũng có khả năng được thừa hưởng đặc tính này.

Giáo dục đúng cách

Một đứa trẻ có tài năng bẩm sinh nếu không được rèn giũa, dạy dỗ mỗi ngày thì không thể phát huy hết khả năng. Vì vậy, nếu cha mẹ muốn con trở thành người tài giỏi, hãy chú trọng tới việc giáo dục đúng cách.

Chế độ dinh dưỡng

Chế độ dinh dưỡng không chỉ quan trọng trong việc phát triển thể chất mà còn ảnh hưởng đến sự phát triển trí tuệ của trẻ. Các chất dinh dưỡng như canxi, sắt, kẽm... nếu được bổ sung đầy đủ, hợp lý có thể thúc đẩy sự phát triển não bộ của trẻ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link