Ai thuộc mệnh này trồng kim tiền cứ tưởng hút lộc, lộc đâu không thấy: Nên tránh xa

14:13, Thứ sáu 13/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy có 2 tuổi này không nên trồng cây kim tiền bởi không hợp dễ gây hai tài tán của.

Cây kim tiền không hợp mệnh nào?
Xét về ngũ hành tương sinh tương khắc thì những người thuộc Mộc và mệnh Hỏa hợp nhất để trồng cây kim tiền. Bởi vì vậy, nếu như ai đó thuộc hai mệnh này thì nên những người thuộc hai mệnh này càng trồng cây kim tiền tài lộc càng dồi dào giàu có. Đặc biệt, với những người thuộc hành kim thì không nên trồng kim tiền. Bởi cây kim tiền thuộc hành Mộc mà Mộc sinh Hỏa. Vì vậy, người thuộc hai mệnh này có thể thoải mái lựa chọn cách trồng cây kim tiền, thủy sinh hoặc trồng trong đất đều được.

Ngoài ra, người thuộc mệnh Thổ cũng không nên chọn cây kim tiền để trồng bởi nó sẽ cản trở con đường công danh tài lộc của bạn khiến cho bạn khó lòng phát triển sự nghiệp tiền tài như mong muốn. NHững người thuộc mệnh THổ nếu như trồng cây kim tiền sẽ tăng tính tương khắc khiến cho cuộc sống trở nên khó khăn bất ngờ, dù có làm việc gì cũng không thể nào khấm khá như mong đợi

Đặt cây kim tiền ở vị trí nào thì hút lộc

Trong phong thủy để cây kim tiền phát huy vai trò tác dụng của mình thì mỗi người chúng ta nên đặt cây kim tiền đúng vị trí. Trong đó, vị trí ưu ái hàng đầu là nên đặt cây kim tiền ở phòng khách của gia đình hoặc phòng khách của công ty. 

Xét về khoa học thì đây chính là bộ mặt của ngôi nhà đồng thời là nơi đón tiếp Thần Tài ghé thăm nhà bạn khi bạn đặt cây kim tiền ở vị trí này sẽ rất hút lộc khiến cuộc sống của gia đình bạn vô cùng may mắn. 

Bên cạnh đó, bạn hãy thử đặt cây kim tiền trên bàn làm việc cũng sẽ giúp tăng cường lộc khí giúp cho công việc của bạn hanh thông thuận lợi mọi thứ trở nên thuận buồm xuôi gió hơn rất nhiều.

Những vị trí nên tránh đặt kim tiền

Tránh đặt cây trong phòng ngủ xét về khoa học đặt cây trong phòng ngủ dễ ảnh hưởng sức khỏe. Đồng thời, khiến cho bạn ngủ không sâu giấc. Còn về phong thủy thì cây kim tiền đặt phòng ngủ dễ gây mộng mị bởi vậy nên tránh xa.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min
Từ khóa: