Hari Won góp tiền sắm quà “chanh sả” tặng sinh nhật mẹ chồng bù đắp sau 1 năm lỡ hẹn vì bận rộn

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều lời trách móc không dự sinh nhật mẹ chồng vào tháng 10 năm ngoái, Hari Won đã có hành động thay câu trả lời chính thức.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hari Won thu hút mọi sự chú ý khi bất ngờ đăng ảnh gia đình cùng câu chuyện về món quà sinh nhật tặng mẹ chồng. Sau gần 1 năm lỡ hẹn do bận rộn công việc, nữ ca sĩ mới có cơ hội tặng quà và có mặt trong ngày vui của đấng sinh thành, khiến bà rất xúc động.

Bà xã Trấn Thành cho biết, cô đã dành dụm tiền và đặt mua cho mẹ chồng chiếc bông tai theo ý muốn của bà.

hariwon-tranthanh-02

Hari Won viết: “Đầu năm sinh nhật mẹ chồng. Mình lại đi quay không có mặt được.

Sinh nhật lần thứ 60 nên muốn tặng gì đó đặc biệt, mình dành tiền rồi mới đây dắt mẹ đi coi bông tai và đặt hàng, 2 ngày trước mới lấy hàng. Mình lấy hàng xong nói: ‘Ủa chồng! Chồng cũng chưa tặng quà sinh nhật lần thứ 60 cho mẹ đúng không?’. Chồng nói chưa, nên mình nói: ‘Em mua bông tai rồi! Chồng mua chiếc nhẫn đi!’.

Thế rồi là chồng đi mua luôn. Mình là người thử hết kiểu này kiểu kia và cuối cùng chọn một kiểu. Rồi 2 vợ chồng bắt đầu bàn, 2 vợ chồng thích làm trò lắm. ‘Anh không được đưa quà cùng lúc với em. Để em đưa cho mẹ bông tai. Em đeo cho mẹ xong. Mẹ tưởng hết rồi thì lúc đó anh mới tặng! Mà anh phải đưa kiểu cầu hôn à’.

Và kết quả là như trên… Thấy mẹ vui khóc mà thích ơi là thích chứ!”.

Cuối cùng, Hari Won không quên nhắn nhủ lời cảm động đến mẹ chồng, cô cho rằng, gia đình là trên hết: “Tụi con chỉ muốn một điều là ba má phải khỏe. Còn lại để tụi con sẽ lo”.

Empty

Hari Won và ông xã lên kế hoạch tặng quà sinh nhật khiến mẹ vô cùng xúc động.

Hành động của nữ ca sĩ Hàn Quốc không chỉ khéo chứng mối quan hệ tốt đẹp với mẹ chồng mà còn ngầm đáp trả những lời "bàn ra tán vào" của dư luận, về sự vắng mặt trong ngày sinh nhật mẹ chồng cách đây 1 năm.

Ngay khi đăng tải, bài đăng nữ ca sĩ Hari Won nhanh chóng nhận được sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo người hâm mộ. Nhiều người không tiếc lời khen ngợi cho sự quan tâm, mối quan hệ tốt đẹp giữa cô và gia đình nhà chồng.

Empty

Hari Won và mẹ chồng có mối quan hệ tốt đẹp.

Đáng chú ý, trên fanpage của danh hài Trấn Thành thậm chí còn bày tỏ sự ghen tị với bà xã khi ngày càng giống mẹ ruột của mình: “Riết rồi bả giống mẹ tui hơn tui” khiến dân mạng thích thú.

Được biết, vào tthời điểm tháng 10 năm ngoái, Trấn Thành đã cùng gia đình tổ chức buổi tiệc nhỏ mừng sinh nhật mẹ mà không có sự góp mặt của Hari Won, khiến khán giả không khỏi thắc mắc và nghi ngại mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Trấn Thành đã thay vợ lên tiếng trấn an người hâm mộ: "Hôm nay Hari đi quay phim tới khuya không đi được. Cả nhà đừng lo nhé".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn