Từ 31/10 đến 15/11: 4 tuổi Tài Lộc đỏ hơn son, chẳng bon chen tiền tự chui vào túi

( PHUNUTODAY ) - Thời gian từ cuối tháng 10 tới giữa tháng 11, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, vô cùng giàu sang.

Tuổi Thìn

con-giap2

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thìn đa tài, đa sầu, đa cảm. Tuy nhiên, đôi khi người tuổi này lại tỏ ra khá bảo thủ, cứng nhắc. Họ không lắng nghe ý kiến góp ý của người khác với mình và cũng ít khi thừa nhận lỗi lầm của bản thân.

Tuy nhiên, họ cũng là con giáp có nhãn quan tinh tường và biết cách phát triển bản thân. Để thành công hơn nữa, con giáp này cần học tập từ những lỗi lầm, lắng nghe ý kiến góp ý và cầu thị hơn nữa.

Từ 31/10 đến 15/11, tuổi Thìn sẽ gây ấn tượng mạnh với cấp trên, khách hàng bởi ý tưởng độc đáo của bản thân.

Công việc có nhiều bước tiến giúp con giáp này thu về tiền bạc đầy túi. Tuy nhiên, họ cũng cần cẩn trọng với những lỗi nhỏ kẻo có thể làm ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.

Tuổi Ngọ

con-giap5

Với những người tuổi Ngọ, 15 ngày đầu tháng 11 được mệnh danh là "thời điểm vàng" để họ toả sáng trên sân khấu và thể hiện tài năng. Cho dù người tuổi Ngọ đang theo đuổi công việc nào, sáng tạo trong ngành nghề gì thì họ cũng sẽ đạt được những thành quả ngọt ngào.

Tháng gần cuối năm này là lúc tuổi Ngọ cần hoàn thành tốt KPI của mình, tập trung thực hiện trọn vẹn những dự án còn đang dang dở. Suốt thời gian đầu năm tới giờ, người tuổi Ngọ đã có bước phát triển vượt bậc, không chỉ trong công việc mà còn bồi đắp được năng lực cá nhân cùng vòng tròn mối quan hệ xã hội.

Điều này không chỉ giúp họ cảm thấy đi đúng hướng trong sự nghiệp mà còn giúp họ cảm thấy tự tin hơn khi theo đuổi đam mê và công việc. Nhờ sự chăm chỉ và sẵn sàng nắm bắt cơ hội mới, người tuổi Ngọ liên tiếp gặp được các dự án công việc trọng điểm. Từ đó, họ được cấp trên công nhận và đồng nghiệp ngày một nể phục.

Không chỉ vậy, trong quá trình phát triển công việc, họ còn gặp gỡ được quý nhân - những người mang lại cho họ không gian phát triển tốt hơn. Ngoài những thành tựu về công việc, người tuổi Ngọ còn có đời sống tình cảm tuyệt vời và thu hoạch được nhiều điều bất ngờ.

Tuổi Thân

Ưu điểm nổi trội của người tuổi Thân chính là sự thông minh, linh hoạt và vô cùng nhạy bén. Con giáp này rất biết nắm bắt thời cơ, chỉ cần Thần Tài, Thần May mắn phất tín hiệu là ngay lập tức nguổi tuổi Thân sẽ chộp lấy và biến chúng thành thành công, tiền bạc. Sự mạnh mẽ, quyết đoán cũng giúp cho con giáp này thu được nhiều kinh nghiệm quý báu, có ích cho công cuộc làm giàu.

Sang nửa đầu tháng 11, người tuổi Thân sẽ gặp rất nhiều cơ hội hoàn hảo để chứng tỏ tài năng, xoay chuyển vận mệnh một cách ngoạn mục. Tuổi Thân sẽ đón quý nhân tới từ phương xa. Người này không chỉ mang theo cơ may về công việc mà còn đem đến vận đào hoa cho người tuổi Thân giúp họ song hỷ lâm môn. Chỉ cần duy trì sự bình tĩnh, mạnh dạn là người tuổi Thân có thể đạt đỉnh vinh quang, có được cuộc sống giàu sang, tình duyên lẫn tiền bạc đều mỹ mãn.

Tuổi Mão

3

Người tuổi Mão được đánh giá cao bởi sự thông minh, mưu trí và con mắt nhìn xa trông rộng. Họ cực kỳ nhạy bén nên họ thường thành công ở các lĩnh vực đòi hỏi sự tính toán chính xác hoặc kinh doanh. Dù ở bất kỳ môi trường nào, làm việc hay kinh doanh, người tuổi Mão đều nỗ lực, chăm chỉ, có thể đạt được kết quả tích cực.

Người tuổi Mão sắp đón được một làn sóng siêu may mắn vào nửa đầu tháng 11. Sao may mắn chiếu mệnh, công việc của người tuổi Mão ngày càng phát đạt, nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp. Điều này song hành với tài lộc dồi dào, dòng tiền ổn định.

Không những gặp may trong công việc, làm gì cũng suôn sẻ, người tuổi Mão còn có tin vui trong các mối quan hệ, hứa hẹn bước tiến bất ngờ trong tình cảm.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link