Tuần mới (30/10 – 5/11): 2 tuổi may mắn hốt vàng hốt bạc, 1 tuổi hung tinh cản lối

( PHUNUTODAY ) - Tuần mới này là sự chuyển giao giữa tháng 10 và tháng 11, con giáp may mắn sẽ có sự nghiệp thành công, con giáp xui xẻo thì nên thận trọng hơn trong mọi việc.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão được dự đoán là sẽ có một tuần tràn ngập may mắn. Trong công việc, bản mệnh có những bước phát triển mới. Con giáp này cũng có cơ hội thể hiện năng lực của mình trong các nhiệm vụ được giao. Dự án mà người tuổi Mão tham gia có thể sẽ thu được kết quả vượt trội. Thời điểm này là lúc để Mão gặt hái thành quả bấy lâu nay của mình.

Người tuổi Mão trong tuần này có thể muốn chú tâm vào vấn đề tài chính. May mắn là mọi thứ vẫn đang diễn tiến ổn định. Bản mệnh cũng có thể gặp may trong việc làm ăn với những tính toán chính xác và nhạy bén của mình.

Con giáp tuổi Mão nên điều chỉnh thói quen chi tiêu cho hợp lý. Cắt giảm chi tiêu sẽ là một điều khó khăn với bản mệnh nhưng với mục tiêu tiết kiệm rõ ràng trước mắt, mọi thứ sẽ trở nên đơn giản hơn.

Đây sẽ là tuần mà người tuổi Mão đón nhận nhiều niềm vui ở khía cạnh tình cảm. Thời điểm này hoàn hảo để cùng cố lại các mối quan hệ của mình. Cho dù là mối quan hệ đối tác làm ăn hay mối quan hệ tình cảm, người tuổi Mão đều sẽ tìm được chìa khóa thành công thông qua những cuộc trò chuyện chân thành và sâu sắc.

Tuổi Thân

Trong tuần mới, người tuổi Thân được dự báo sẽ có cuộc sống khá em đềm. Kỹ năng và chuyên môn của bản mệnh được công nhận. Người tuổi Thân cũng nhận cơ hội thăng tiến hoặc xúc tiến các dự án quan trọng.

Đây là khoảng thời gian mà các căng thẳng trong công việc cũng sẽ được giảm nhẹ, trả lại cho người tuổi Thân khoảng thời gian bình yên mà bản mệnh mong muốn. Cũng nhờ vậy nên sức khỏe của con giáp này khá ổn định, không có gì đáng ngại xảy ra.

Cơ hội kiếm tiền đến vào ngay đầu tuần với sự giúp đỡ của cát tinh. Người làm kinh doanh có các dự án làm ăn xuôi chèo mát mái, mang lại lợi nhuận khủng.

Tuy nhiên, người tuổi Thân cần tỉnh táo, sáng suốt để có thể đánh giá đúng tình hình trước khi đưa ra quyết định. Bản mệnh không nên vội vàng, cần cân nhắc kỹ và có thể tham khảo ý kiến của người có chuyên môn trước khi mở rộng phạm vi đầu tư để có lựa chọn thích hợp.

Tuổi Tị

Người tuổi Tị bị hung tinh chiếu mệnh trong tuần mới nên gặp không ít rắc rối. Bản mệnh sẽ cần phải chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đối diện với thử thách trong cuộc sống sắp xảy đến.

Trong tuần này, công việc không mấy dễ chịu với người tuổi Tị. Có quá nhiều việc đổ dồn khiến bản mệnh chưa xử lý được việc này thì đã phát sinh việc khác. Nếu không có khả năng chịu áp lực thì nhiều người căng thẳng tới mức muốn bỏ cuộc.

Về tài chính, nhiều khó khăn cũng bủa vây lấy người tuổi Tị. Dù bản mệnh vẫn kiếm được tiền nhưng khó tránh khỏi nguy cơ chi một số tiền lớn cho một sự kiện quan trọng nào đó xảy ra trong tuần như cưới hỏi, sinh nhật hay thậm chí là tiền chữa bệnh.

Vì vậy, người tuổi Tị chớ nên hoang phí số tiền mình kiếm được mà nên phân bổ hợp lý để hạn chế những khó khăn có thể xảy ra vào thời điểm cuối tuần.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link