Từ 30/10 đến 10/11, 4 tuổi Tình - Tiền đỏ rực, ngồi rung đùi hưởng lộc giàu sang

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng trong giai đoạn từ 30/10 đến 10/11, vận trình của những con giáp này khá thuận lợi, tiền của dồi dào, tình cảm êm đẹp.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần có tính cách độc lập, mạnh mẽ. Họ có quyền tự hào về sự nghiệp phát triển rực rỡ của mình. Trong thời gian qua, người tuổi Dần khá nóng vội, bất cẩn nên có thể mắc phải một số sai lầm, công việc không được như ý muốn.

Tuy nhiên, tử vi dự báo rằng từ 30/10-10/11, vận trình của người tuổi Dần sáng chói. Con giáp này có nhiều cơ hội thăng tiến, phát tài. Bản mệnh chỉ cần chớp thời cơ, nỗ lực hết mình là có thể kiếm bộn tiền. Dự báo cuộc sống của tuổi Dần có thể trở nên sung túc, lương thưởng tăng lên, túi tiền lúc nào cũng rủng rỉnh.

tu-vi-01

Tuổi Mão

Tử vi nói rằng từ 30/10-10/11, vận trình của người tuổi Mão tiến triển tốt đẹp. Con giáp này có thể nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Bản mệnh được cấp trên đánh giá cao năng lực. Vấn đề tài chính của bản mệnh cũng được cải thiện. Tuổi Mão có thể kiếm được một khoản kha khá từ việc đầu tư từ trước đó hoặc công việc tay trái.

Chuyện tình cảm của tuổi Mão cũng khá tốt đẹp. Tuy nhiên, bản mệnh cần lưu ý rằng đôi bên cũng cần có khoảng không gian riêng, không nên kiểm soát nhau quá chặt chẽ. Hai người nên thấu hiểu, thông cảm cho nhau để tình cảm thêm bền chặt.

Tuổi Tỵ

Tử vi nói rằng từ 30/10-10/11, người tuổi Tỵ có nhiều cơ hội mới. Khi gặp khó khăn, bản mệnh không hề nản lòng mà luôn có gắng tìm ra phương hướng mới để vượt qua, đạt được điều mà mình mong muốn. Thời gian này, tuổi Tỵ có thể đón nhận nhiều tin vui, công việc thuận lợi, lợi nhuận cũng tăng lên.

Tử vi còn dự báo rằng trong thời gian này, đường tình duyên của người tuổi Tỵ vô cùng rực rỡ. Bản mệnh đang độc thân có thể may mắn tìm được đối tượng mà mình ưng ý.

tu-vi-02

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ năng động, nhiệt tình, có nhiều năng lượng. Họ là người dám nghĩ, dám làm, không ngại thử thách. Tử vi dự báo rằng từ 30/10-10/11, người tuổi Ngọ có thể đón nhận nhiều may mắn trên con đường sự nghiệp. Bản mệnh có cơ hội thăng quan tiến chức, tăng lương nhận thưởng.

Trong thời gian này, tuổi Ngọ còn có vận đào hoa rực rỡ. Người độc thân có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện với nhiều người hơn. Thông qua những cuộc hẹn như vậy, bản mệnh có thể tìm được một người thực sự khiến trái tim của mình rung động.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link