Sao quả tạ chiếu (30/10– 5/11/), 3 tuổi ngồi không cũng 'dính đòn', 1 tuổi đen hết chỗ nói

( PHUNUTODAY ) - Tuần mới (30/10 – 5/11/) là thời điểm vị thần đen đủi không buông tha cho những con giáp này.

Tuổi Ngọ

Là một trong những con giáp xui xẻo tuần này (30/10 – 5/11), người tuổi Ngọ có một tuần mới khá bấp bênh, nhiều mối nguy tiềm ẩn.

tuoi-ngo

Thời điểm này, bản mệnh được nhắc nhở cần phải sáng suốt hơn trong việc đưa ra các quyết định đầu tư hoặc đồng ý với những lời đề nghị hợp tác. Nếu không cẩn thận, bạn có thể mắc kẹt với một khoản nợ lớn hoặc phải gánh chịu những trách nhiệm không mong muốn.

Tình hình hiện tại tuy ổn định nhưng thực tế có phần ảm đạm, chính bạn cũng có thể nhìn ra điều đó. Bạn nên bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân và đưa ra những quyết định táo bạo hơn. Những cơ hội mới sẽ xuất hiện, hãy cho bản thân cơ hội để trải nghiệm những điều mới mẻ và thử thách chính mình.

Bên cạnh đó, hung tinh cũng khiến sức khỏe của con giáp tuổi Ngọ tuần này lao đao, nhất là ai đang có bệnh nền không nên chủ quan. Nếu cảm thấy cơ thể không ổn thì nên đi thăm khám, chữa trị sớm để nhanh khỏi bệnh, quay lại với cuộc sống thường nhật của mình càng sớm càng tốt.

Con giáp tuổi Sửu

Vận trình của người tuổi Sửu trong tuần (30/10 – 5/11/) gặp khá nhiều trở ngại và thách thức, tai ương khó tránh. Con giáp này bị hung tinh tác động nên được nhắc nhở sẽ cần kín kẽ hơn trong lời nói bởi những kẻ vốn không ưa bạn có thể lấy đó làm cái cớ để gây bất lợi cho bạn.

Có thể do bạn nóng lòng muốn xong việc mà có phần quá khích, khăng khăng làm theo ý mình nên nảy sinh xung đột với người khác. Bạn sẽ phải làm việc khá vất vả vì nhiều việc cùng dồn tới một lúc, những việc còn tồn đọng hầu như chưa được hoàn thành đúng tiến độ. Hơn nữa vận thị phi rình rập, có thể bị người khác nói xấu sau lưng. Bản mệnh không nên chuyện bé xé ra to, nếu bỏ qua được hãy bỏ qua để tránh mọi chuyện thêm căng thẳng.

tuoi-suu

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có phần hoang mang và lo lắng trong tuần này khi các kế hoạch không diễn ra như mong đợi của bạn.

Có thể đôi khi bạn cảm thấy như đang đi trong lớp sương mù dày đặc. Nhưng lúc này giữ được sự bình tĩnh, vững vàng cho mình thực sự là điều quan trọng nhất.

Đầu tuần có thể được coi là thời điểm “dễ thở” nhất, bạn nên tranh thủ thực hiện các công việc quan trọng vào lúc này. Bởi tới cuối tuần mọi chuyện sẽ chẳng còn nhẹ nhàng như vậy. Hung tinh ngáng đường chuyện gì cũng có thể xảy ra. Do đó, bạn luôn phải đề cao cảnh giác trong mọi việc mình làm nhé.

Tuần này cũng có điềm báo có thể xảy ra tai nạn nếu đi xa hoặc bất cẩn khi lái xe. Thế nên tuần này, bản mệnh nên hạn chế việc cầm lái, tránh việc uống rượu một khi bạn là người lái xe.

tuoi-tuat

Tuổi Dậu

Bị hung tinh xung chiếu trong tuần này nên người tuổi Dậu gặp không ít rắc rối. Những chú gà sẽ cần phải chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đối diện với thử thách trong cuộc sống sắp xảy đến.

Công việc tuần mới không mấy dễ chịu với con giáp này, nhiều công việc đổ dồn khiến bạn vừa xử lý được việc này thì việc khác đã phát sinh. Nếu không có khả năng chịu áp lực thì nhiều người căng thẳng tới mức muốn bỏ cuộc.

Tình hình tài chính ngày càng có nhiều khó khăn bủa vây. Dù Dậu vẫn kiếm được tiền nhưng khó tránh khỏi nguy cơ chi một số tiền lớn cho một sự kiện quan trọng nào đó xảy ra trong tuần như sinh nhật, cưới hỏi, hay thậm chí là tiền chữa bệnh.

Do đó, bạn chớ nên hoang phí số tiền mình kiếm được mà nên phân bổ hợp lý để hạn chế những khó khăn có thể xảy ra vào thời điểm cuối tuần.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link