Từ 31/8 đến 20/9: 'Thời tới không cản nổi', 4 tuổi tha hồ hứng lộc trời ban, ung dung có của

( PHUNUTODAY ) - Thời gian khoảng 20 ngày tới đây, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn giàu có hơn người.

Tuổi Mão

Từ ngày 31 tháng 8 đến ngày 20 tháng 9 năm Mão, “Ngôi sao đỏ tốt lành” tiến vào, Cung tài lộc được chiếu sáng bởi “Ngôi sao may mắn hạnh phúc”, diễn ra nhiều sự kiện vui vẻ. Vận mệnh của Mèo ngày càng tốt, sự nghiệp hưng thịnh, quý tộc không mời mà đến, tài lộc mở ra, quỹ trong ngân khố tăng mạnh, vận may khắp nơi, sự xuất hiện của ngôi sao cao quý cho phép họ kiếm nhiều tiền.

Người độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ bạn bè mới, đồng thời họ cũng có thể tranh thủ thời kỳ quý tộc gặp may, nhờ người lớn tuổi mai mối, giới thiệu cho mình những mối quan hệ lãng mạn có cơ hội phát triển.

29

Tuổi Thân

Xếp hạng vận tài lộc 20 ngày tới của 12 con giáp thì người tuổi Thân có quý nhân tam hợp che chở, Nguyệt Lệnh phù hộ nên làm gì cũng cát. Quý nhân Thiên Đức che chở dù là nam hay nữ mệnh thì đều là cát tinh. Nó đại diện cho tính cách lương thiện. Hành sự chí công vô tư, thẳng thắn.

Cũng là người có tấm lòng từ bi, có sự cảm thông. Là đại diện của quý khí và phúc phận. Kinh Dịch đã nói rằng: “Thiên Đức tích thiện gia, tất dư khánh”. Tức là mệnh chủ sẽ gặp hung hóa cát.

Tuổi Hợi

Ngũ hành cung mạng gặp thuận lợi được Lộc Thần bảo hộ, chủ có tài mà có lộc, cuộc sống sung túc đủ đầy. Nhưng cũng yêu cầu mạng chủ phải vận động nhiều, chăm chỉ thì mới có được tiền bạc trong tay.

Đây là tinh tú đem tới cho người cảm giác vừa có tiền vừa giàu có. Nó cũng khiến con người ta trở nên coi trọng tiền bạc hơn, biết cách chi tiêu hơn. Ngoài ra người này cũng thể hiện một tinh thần kiên cường, vững chắc tạo nền móng tốt.

Có khả năng quản lý doanh nghiệp và đoàn thể. Cá tính có phần hơi hướng nội, không giỏi giao tiếp nhưng lại được mọi người kỳ vọng. Quan hệ xã giao rộng, tài lộc đủ đầy. Có thể tránh chuyện vay mượn, kiện tụng.

30

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu sẽ gặp nhiều may mắn liên tục, mong người tuổi Sửu chăm chỉ phát huy tài năng cá nhân và nhận ra ngay khi có ý tưởng! Từ ngày 31 tháng 8 đến ngày 20 tháng 9 sẽ có rất nhiều thu hoạch và bất ngờ! Sẽ có cơ hội mở ra một khởi đầu tốt đẹp, may mắn thay, người tuổi Sửu rất tốt bụng và chính trực, sẽ mang lại may mắn cho những người xung quanh, đồng thời cùng mọi người chào đón năm mới một cách vui vẻ!

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link