Tứ đại mỹ nhân của Hàn Quốc thuở đôi mươi: Son Ye Jin như nữ thần, Song Hye Kyo kém sắc

( PHUNUTODAY ) - Có người cũng từng lận đận trong khoản định hình phong cách ví dụ như Song Hye Kyo chẳng hạn.

Son Ye Jin

Son Ye Jin thuở đôi mươi đã đẹp đúng kiểu ngọc nữ. Dù có pahanfyểu điệu thục nữ nhưng chính yếu tố ấy lại là nét quyến rũ rất riêng của Son Ye Jin, khiến cả nam lẫn nữ đều muốn yêu thương bảo vệ. Cho đến bây giờ, dù đã ở ngưỡng U40 vẫn đẹp ngời ngời nhưng là nét trưởng thành, sang chảnh hơn đôi chút.

Empty

Jeon Ji Hyun

"Mợ chảnh" ở giai đoạn đôi mươi hay hiện tại cũng đều khiến dân tình mê mẩn. Thuở còn chân phương, Jeon Ji Hyun ít khi nào trang điểm đậm, nuôi tóc đen dài tự nhiên, thỉnh thoảng tỉa layer, nhan sắc cá tính này chính là yếu tố giúp cô nổi tiếng nhanh chóng.

Empty

Ở thời điểm hiện tại, Jeon Ji Hyun luôn theo đuổi phong cách tự nhiên, tối giản. Điểm khác biệt duy nhất có lẽ là giờ đây, cô ăn vận sang chảnh hơn nên khí chất cũng được nâng tầm phần nào.

Empty

Kim Tae Hee

Chẳng cần trang điểm cầu kỳ, Kim Tae Hee từ xưa đã đủ xinh ngất xinh ngây rồi. Phong cách của cô cũng được tối giản hóa hết sức, nhưng kỳ lạ là Kim Tae Hee vẫn nổi bần bật chứ chẳng hề bị lép vế trước ai.

Empty

Hiện tại dù đã làm mẹ, Kim Tae Hee vẫn trung thành với phong cách đơn giản, thanh lịch. Có nhiều vết chân chim nhưng nhìn chung, ở tuổi 41, nhan sắc của Kim Tae Hee vẫn đẹp đáng nể.

Empty

Song Hye Kyo

Khác với 3 chị đẹp kể trên, Song Hye Kyo ngày trước lại không quá nổi bật trong dàn mỹ nhân Hàn. Cô phải dành nhiều thời gian để giảm cân giữ dáng. Thành thử, người đẹp họ Song có phần lép vế hơn Jeon Ji Hyun, Kim Tae Hee hay Son Ye Jin.

sao-han-13

Tuy nhiên, càng "có tuổi" càng trổ sắc hơn, thon gọn, thanh thoát hơn. Càng ngày người ta càng thấy cô đẹp, phong cách ăn mặc tuy có phần hơi an toàn nhưng bù lại, khoản đầu tóc hay trang điểm đã được nâng tầm hơn hẳn.

mynhanhan8
Theo:  khoevadep.com.vn copy link